Máy giặt Toshiba và máy giặt Hitachi – loại nào tốt hơn?

Hầu hết mỗi gia đình hiện nay đều sắm một chiếc máy giặt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo, chăn mền hàng ngày. Đặc biệt, trong thời tiết lạnh giá của mùa đông kèm theo mưa phùn, độ ẩm không khí cao là nỗi lo ngại của các bà các mẹ thì nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng tốt với giá cả phù hợp là vô cùng cần thiết. Bài viết sau xin cung cấp một số thông tin về hai dòng máy giặt nổi tiếng trên thị trường hiện nay là máy giặt Toshiba và máy giặt Hitachi giúp bạn đọc có thêm lựa chọn khi mua sắm máy giặt cho gia đình mình. Cùng tìm hiểu nhé!

Những thông tin cần biết về máy giặt Toshiba và máy giặt Hitachi

Về thương hiệu

Cả Toshiba và Hitachi đều là “những ông lớn” trên thị trường thiết bị điện lạnh, các sản phẩm máy giặt của hai thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản này đều được người dùng ưa chuộng về tính ổn định của chất lượng, phù hợp về giá cả cùng thời gian bảo hành và dịch vụ hậu mãi rất tốt. Không ai có thể phủ nhận vị thế hàng đầu của cả hai dòng sản phẩm máy giặt trên thị trường hiện nay.

Về ứng dụng công nghệ

Công nghệ sản xuất máy giặt Toshiba có những cải tiến đột phá trong thời gian gần đây với việc trang bị công nghệ cô đặc bằng bọt khí, lực quay cánh quạt phía dưới mâm giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, tạo thành bong bóng li ti thẩm thấu sâu vào quần áo. Luồng nước 3 chiều của công nghệ Mega Power Wash cùng hiệu ứng thác nước đôi (gấp 2 lần lượng nước) giúp quần áo được giặt sạch tối đa.

Với máy giặt Hitachi, công nghệ Beat Shower giúp dòng nước được phân bố đều lồng giặt, mâm giặt thế hệ mới được trang bị hỗ trợ hòa tan bột giặt vào trong nước, đánh bật vết bẩn cứng đầu nhất. Những bất tiện sau khi vắt quần áo bị nhàu, rối đã được Hitachi khắc phục bằng công nghệ chống rối đồ giúp quần áo không bị dính xoắn sau khi giặt xong. Lồng giặt tự làm sạch trong quá trình giặt hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc tích tụ, đảm bảo tuổi thọ của máy và sức khỏe da liễu cho các thành viên trong gia đình.

Về thiết kế lồng giặt

Lồng giặt là bộ phận quan trọng của máy giặt, do đó thiết kế lồng giặt ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu năng của máy khi vận hành. Hiểu rõ điều đó, cả Toshiba và Hitachi đều trang bị hệ thống lồng giặt hiện đại.

Bên trong lồng giặt thông minh của Hitachi, các gờ nổi có hình ngôi sao giữa các lỗ thoát nước giúp quá trình giặt trở nên nhẹ nhàng đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng vải và quần áo. Cấu tạo từ théo không gỉ, lồng giặt tránh được sự oxi hóa và gỉ sét, tăng hiệu quả vận hành và độ bền cho máy giặt.

Tương tự như Toshiba, lồng giặt của máy giặt Hitachi cũng được làm từ chất liệu chống gỉ cao cấp, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc hình thành và lây lan, đảm bảo sức khỏe người dùng sau thời gian dài sử dụng.

Về giá thành

Hầu hết các dòng máy giặt đều có phân khúc giá trải rộng từ bình dân đến cao cấp, máy giặt Hitachi cũng như vậy, giá thành máy là khác nhau tùy từng cân nặng của máy, loại máy ( cửa đứng hay cửa ngang), nhìn chung một chiếc máy giặt Hitachi rẻ nhất rơi vào khoảng trên dưới 7 triệu đồng.

Với Toshiba thì thương hiệu này được đánh giá cao ở các dòng sản phẩm máy giặt cửa đứng, ưu điểm của máy giặt Toshiba chính ở sự chắc chắn và bền bỉ, chỉ từ 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt Toshiba cho nhu cầu sử dụng của mình. Các sản phẩm cao cấp hơn có thể rơi vào khoảng 10 – 15 triệu đồng.

So sánh nên mua máy giặt Toshiba hay Hitachi

Các tiêu chí so sánh 2 dòng máy giặt Toshiba và Hitachi:

Những thông tin trên hi vọng đã giúp bạn đọc có thêm kiến thức để chọn mua máy giặt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào