Những địa điểm du lịch miễn phí ở Thượng Hải?

Đến với Thượng Hải, nơi được coi là thành phố năng động, bạn sẽ chẳng phải lo về chi phí quá nhiều. Cùng đến những địa điểm sau để được tham gia cùng những du khách khác, vui chơi hả ga ở Thượng Hải.

1.Những ngõ hẻm sầm uất của Điền Tử Phường

Không khí sôi động, các cửa hàng mặt tiền được trang trí rực rỡ là đặc điểm nổi bật của khu mua sắm thú vị này. Ở đây là một mạng lưới các hẻm nhỏ chằng chịt với các gian hàng thủ công, các quán ăn, quầy bar.

2.Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải ban ngày thanh lịch, ban đêm sôi động với những màn trình diễn ánh sáng. Không gian rộng lớn, những kiến trúc ấn tượng, kỳ quan hiện đại, mặt nước lấp lánh ánh đèn thu hút hàng ngàn du khách đến đây chiêm ngưỡng.

3.Bảo tàng Thượng Hải

Nơi đây trưng bày di sản của những thời kì trước như triều đại nhà Minh, nhà Thanh. Những di sản ở đây hầu hết là đồ đồng, đồ gốm, tiền xu cổ, trang sức, ngọc bích và trang phục truyền thống được trưng bày khắp 4 tầng của bảo tàng.

4.Công viên Phục Hưng

Nếu bạn muốn đến một nơi sôi động, được hòa mình vào những trò chơi cùng dân bản địa và du khách thì công viên Phục Hưng là sự lựa chọn cho bạn. Ở đây luôn tràn ngập các hoạt động văn hóa, chào đón du khách để có thể tham gia. Một số hoạt động như người dân địa phương biểu diễn Thái cực quyền, hoạt động thả diều, khiêu vũ, ca hát…tất cả đều mang tính cộng đồng.

5.Khu Tô giới Pháp

Khu Tô giới Pháp trước đây do người Pháp cứ ngụ nên kiến trúc ở đây đều mang phong cách Pháp, vô cùng quyến rũ. Ở đây vô cùng sôi động với nhiều cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng và quán bar. Bạn có thể thưởng thức những tô mì kéo sợi bằng tay, rẻ mà ngon trên đường Nanchang.

6.Đền Tĩnh An

Đền Tĩnh An đối lưng với khu trung tâm mua sắm sầm uất, những tòa nhà chọc trời là điểm độc đáo thu hút du khách tới đây. Ngoài ra bên trong chùa còn đặt một bức tượng Phật cực kỳ ấn tượng. Không gian ở đây được bao trùm bởi mùi trầm hương, rất dễ chịu.

7.Dự viên

Cũng là một nơi yên bình giữa chốn sầm uất của trung tâm mua sắm. Đây là khu vườn truyền thống với những vườn đá, ao hồ, gian cầu thang cổ kính, những hình rồng được khắc uốn lượn tinh xảo trên các bức tường xung quanh, những cây cầu trạm khắc phức tạp, hàng liễu rủ bóng tạo một không gian thanh bình.

8.Không gian nghệ thuật đương đại M50

Nơi đây là một khu trung tâm nghệ thuật hiện đại giới thiệu mọi tầng lớp nghệ sĩ Trung Quốc, từ nổi tiếng đến sắp ra mắt. Phòng ShanghART và Eastlink là hai phòng triển lãm gốm sứ, nghệ thuật hiện đại và điêu khắc.

9.Đi phà và dạo quanh Tân Giang

Bạn có thể ngắm cảnh Tân Giang dọc theo sông Hoàng Phố. Nơi đây không đông đúc như bến Thượng Hải nhưng cũng là điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng những kiến trúc khổng lồ ở Thượng Hải như: Tháp Truyền hình Minh Châu Phương Đông, trung tâm Tài chính Thế giới Thượng Hải và Tháp Thượng Hải.

10.Chợ mai mối hôn nhân ở công viên Nhân Dân

Mỗi ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, công viên Nhân Dân trở thành nơi tụ họp của các bậc phụ huynh nhằm tìm kiếm đối tượng cho con cái của mình. Thông tin cá nhân được trao đổi tử tế và tôn trọng với mong muốn có một khởi đầu tốt cho sự kết đôi này.

Chưa có câu trả lời nào