Những địa điểm du lịch trăng mật nào lý tưởng nhất?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

5 địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng

Có 5 địa điểm trên thế giới được xem là lý tưởng để thưởng thức tuần trăng mật. Nhân dịp mùa cưới đang về, bạn hãy thử tham khảo các điểm đến du lịch trăng mật này xem sao...

1. Hy Lạp

5 dia diem du lich trang mat ly tuong

Hy Lạp dường như có đủ mọi thứ liên quan đến tình yêu. Tương truyền rằng biển Aegean sẽ ghi nhận lại lời thề non hẹn biển của những đôi lứa yêu nhau. Những câu chuyện thần thoại về tình yêu thời cổ đại khiến độc giả khắp nơi trên thế giới mê mẩn. Bạn cũng đừng quên Hy Lạp chính là quê hương của thần tình yêu Cupid…

Tuần trăng mật đến Hy Lạp, bạn có thể tham quan tại thủ đô Athens. Ngạn ngữ phương Tây có câu: “Nếu chưa đến Athens, bạn là kẻ ngốc; nếu đến Athens mà không vui chơi, bạn là con lừa; nếu rời khỏi Athens trong sự khổ sở, bạn là lạc đà”. Rời khỏi truyền thuyết về Athens, bạn và vợ (hoặc chồng) có thể tìm đến một hòn đảo nhỏ yêu thích hay ở tại bãi biển Aegean lãng mạn hưởng thụ những thời khắc tự do tự tại. Biển Aegean trong suốt, tuyệt đẹp sẽ mang lại sự thích thú cho bạn.

Ba báu vật Hy Lạp là mặt trời, nước biển và đá cẩm thạch. Bốn mùa ở đây đều có mặt trời chiếu sáng. Vì vậy, Hy Lạp còn được gọi là sân thượng của châu Âu. Hy Lạp có phong cảnh lãng mạn làm say đắm lòng người, ngàn năm mây trắng biển xanh. Mùa thu Địa Trung Hải ấm áp hơn hẳn nơi khác. Những ngôi nhà trắng đứng yên trên đồi, soi bóng xuống biển xanh tĩnh lặng. Những mỏm đá hoang sơ và vịnh nhỏ hẻo lánh vắng người tạo nên nét nguyên sơ. Tại Hy Lạp, gần như nơi nào cũng có các di chỉ văn hoá. Những tượng đá, thành quách, đền đài, dinh thự, vật dụng... xa xưa còn lưu dấu tích nơi này. Du lịch tuần trăng mật tại Hy Lạp, tình yêu của bạn sẽ như đi xuyên qua văn hoá lịch sử của châu Âu.

Lưu ý: Bạn đừng quên mang theo truyện thần thoại Hy Lạp để tận hưởng thần thoại tình yêu cổ đại cùng người bạn đời.

2. Thụy Sĩ

5 dia diem du lich trang mat ly tuong

Không nghi ngờ gì khi cho rằng Thụy Sĩ là nơi tốt nhất để trải qua những thời khắc khó quên trong đời người. Dù là thành thị, nông thôn hay vùng núi, các nơi tại Thụy Sĩ đều rất đặc sắc.

Đến Thụy Sĩ, bạn có thể tham quan Interlaken nổi tiếng với phong cảnh đẹp và nhiều bờ hồ. Tại đây, khí hậu ôn hòa quanh năm, hồ đẹp lộng lẫy, là nơi lý tưởng để nói lời tình yêu ngọt ngào. Tại núi Alpen, nơi sơn thuỷ giao nhau, mây núi sẽ làm chứng cho tình yêu biển cạn đá mòn, thiên trường địa cửu của bạn.

Tại Jungfraujoch, bạn có thể tận hưởng sự lạ lùng khi thấy xe lửa đi qua núi tuyết. Sau khi trượt tuyết, cô dâu chú rể có thể tiếp tục ngồi xe lên nóc nhà châu Âu. Ở nơi cách mặt nước biển 3.800 mét, ngắm cung điện băng bị tuyết che phủ hàng chục ngàn năm, tình yêu của bạn sẽ thuần khiết như băng tuyết. Bạn có thể tham quan giáo đường được xây dựng từ thế kỷ 13, thần thánh sẽ chứng kiến tình yêu của bạn.

3. Hawaii

5 dia diem du lich trang mat ly tuong

Nhắc đến Hawaii, nhiều người thường có cảm giác mê mẩn. Đôi lứa mới cưới có thể đi dạo trên bãi cát trắng phát sáng dưới ánh trăng, dưới những hàng cây rủ bóng dịu dàng; hoặc cưỡi ngựa trắng trên bờ biển dưới ánh sáng đèn thần bí. Cô dâu chú rể sẽ có những nụ hôn mê đắm, khó quên trong cuộc đời, hòa quyện trong mùi hương hoa thơm nức.

Hawaii được nhà văn Mark Twain xem là nơi đẹp nhất. Jack London đã viết cả cuốn sách về cảnh đẹp nơi này.

Tại Hawaii, không khí ẩm nhưng sạch sẽ. Hiện nay, Hawaii đã trở thành đảo chuyên phục vụ du lịch trăng mật. Tất cả mọi thứ đáp ứng hoạt động trăng mật đều có đủ như bữa ăn tối lãng mạn trên du thuyền. Cô dâu chú rể có thể vừa ngắm cảnh hoàng hôn, vừa ăn tối, vừa xem biểu diễn. Tại công viên hải dương, bạn có thể tiếp xúc với sinh vật biển, thám hiểm san hô tự nhiên và phong cảnh dưới đáy biển.

4. Úc

5 dia diem du lich trang mat ly tuong

Phong cảnh tự nhiên và bãi biển tại Úc dịu dàng, nên thơ, rất thích hợp cho du lịch trăng mật. Tại Sydney, gió biển và phong cảnh như thơ như họa, đẹp đến mê người. Những cánh buồm trắng điểm xuyết trên nền trời, biển bao la. Ngồi với người yêu trên du thuyền, ngắm nhà hát Sydney, nghe gió biển thổi, bạn sẽ cảm giác một ngày trôi qua thật êm ái. Thành phố với núi rừng xanh biếc, hai bên là những toà nhà chọc trời. Cuộc sống tốt đẹp chỉ vừa mới bắt đầu! Sydney còn là nơi rất tốt để mua sắm.

Nếu có thể để tình yêu trở nên giàu có hơn, bạn không thể bỏ qua Great Barrier Reef và biển Gold. Đây được xem là “vương quốc hoang dã” dưới biển, nơi thu hút nhiều người đến tham quan. Hãy tưởng tượng bạn và người bạn đời sẽ mê đắm như thế nào khi cùng nhau ngắm san hô dưới biển.

Lưu ý: Ngoài nước biển, Úc còn giàu có về ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bạn đừng quên mang theo kem chống nắng.

5. Maldives

5 dia diem du lich trang mat ly tuong

Có một nhà thơ mô tả Maldives như thiên đường của tình yêu. Maldives có nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc và dịch vụ nhân tính hóa. Tại các thôn làng, bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh buồm gió, thuyền độc mộc, tham gia hoạt động thể thao dưới nước, lặn, vận động thân thể, mua sắm sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Từ 7g30, ăn sáng xong, bạn có thể tham gia các hoạt động cho đến giờ cơm tối. Sau khi ăn tối, cô dâu chú rể có thể thưởng thức các tiết mục văn nghệ. Chỉ cần ở trên đảo vài ngày nhìn mặt trời mọc, mặt trời lặn, ngắm triều lên, triều xuống, chồng (hoặc vợ) bạn sẽ bảo có bạn bên cạnh thật tốt biết bao!

Quần đảo Maldives có hơn 1.000 đảo nhỏ, do núi lửa từ thời cổ đại hình thành. Sự ấm áp của ánh sáng mặt trời, xanh biếc của biển, cát trắng biến Maldives thành một nơi đầy sức hút.

Lưu ý: Đặc sắc của Maldives chính là nhà hàng. Tuần trăng mật đến Maldives, bạn đừng quên chọn một nhà hàng để ăn tối. Sự phục vụ của nhà hàng sẽ cho bạn cảm giác không nơi nào có được.

TiểuSanh™
TiểuSanh™
Trả lời 14 năm trước

Còn tại quê hương Việt Nam của mình thì:

1.Phú Quốc

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và cũng là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 593,05 km², xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore. Thị trấn Dương Đông, tọa lạc ở phía tây bắc, là thủ phủ của huyện đảo. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km.



Phú Quốc có nhiều bãi biển xanh tuyệt đẹp với nắng ấm và bờ cát trắng mịn trải dài chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và là điểm hẹn lý tưởng cho đôi lứa muốn tìm những giây phút tuyệt vời khi được ở bên cạnh người mình thương yêu. Còn gì bằng khi được nắm tay người mình yêu dạo bước trên bãi biển và cùng tận hưởng những hạnh phúc bất tận, cùng nhau đùa giỡn với sóng biển, sẻ chia những tâm sự khi hoàng hôn xuống và trao nhau những lời ngọt ngào khi bình minh lên... Buổi chiều về khách sạn, bạn sẽ có thể dùng cơm tối tình nhân đặc biệt dành cho đôi uyên ương, thả hồn vào không gian lãng mạn với nến và tiếng nhạc nền du dương réo rắt.


Ngoài ra bạn còn có thể cùng với người bạn của mình đi tham quan cơ sở cấy nuôi ngọc trai, xưởng làm nước mắm, làng chài cổ Hàm Ninh, vườn tiêu Khu Tượng, đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, nhà tù Phú Quốc hay đi tắm suối Đá Bàn…


Từ Tp.HCM đi máy bay khoảng 55 phút thì bạn sẽ đến được Phú Quốc, nơi có những bãi tắm tuyệt đẹp, thiên nhiên trong lành và hoang sơ đến bất ngờ. Trong đó nổi bật nhất chính là bãi Sao - bãi biển đẹp nhất và có bờ cắt trắng mịn nhất ở Phú Quốc. Được ca tụng là thiên đường tình yêu, Phú Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những khoảng thời gian hạnh phúc nhất bên cạnh người yêu của mình.

Tour tuần trăng mật tại Phú Quốc dành cho đôi lứa
http://phuquocexplorer.com/VN/tuantrangmatphuquoc.html

2. Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt là thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, ở độ cao 1500 m so với mặt nước biển. Đà Lạt chính là thành phố khí hậu ôn đới trong một xứ nhiệt đới, mang khuôn mặt của một tình yêu say đắm mà vụng dại hệt như phong cảnh lãng mạn, nên thơ và đầy mộng mơ của xứ này. Đến Đà lạt bốn mùa hoa như đời người bốn mùa chứa chan tình yêu nơi hội tụ của vẻ đẹp thần tiên.


Trong tiếng reo vi vu của ngàn thông, tiếng thác nước róc rách và khi gió thổi hương ngàn hoa hãy cùng người thân yêu của mình nguyện ước bên đỉnh LangBiang - nơi minh chứng cho tình yêu bất tử của chàng Lang và nàng Biang trong huyền thoại. Ở cao nguyên sương mù với thành phố của Tình yêu và Hoa, chỉ với cái lạnh nơi đây thôi cũng đủ làm các đôi uyên ương tìm hơi ấm của nhau.


Đà Lạt với những con đường trải đầy hoa, những biệt thự cổ xưa nằm khuất sau hàng rào cũ mục biểu trưng cho một tình yêu thủy chung. Thung lũng tình yêu là nơi các cặp tình nhân gửi gắm cái tình cho nhau. Hồ Than Thở ngàn năm vẫn mang trong mình nỗi buồn ảm đảm như tiếc thương về một tình yêu đã xa. Còn Hồ Xuân Hương lại rực rỡ như cô gái Đà Lạt đang độ xuân thì.

Sẽ chẳng có thú vị nào hơn là cùng nắm tay người mình yêu đi dạo trên hồ Tuyền Lâm và ngắm núi đồi Đà Lạt hay cùng nhau tham quan Thác Prenn như một dãi lụa bỏ quên bên cửa ngõ Đà Lạt. Ngoài ra còn có Thác Pongour với 14 tầng thác suốt ngày đêm tiếng nước đổ ầm ào vang xa hay Thác Dantala tương truyền nơi ngày xưa các tiên nữ xuống trần tắm suối.


Xa xa là ngọn núi Langbian tựa như bộ ngực căng tràn sức sống của một có gái xinh đẹp khỏa thân nhìn trời xanh mênh mang. Từ đỉnh Langbian nhìn xuống, Đà Lạt e lệ ẩn mình dưới những đồi thông xanh mướt. Mỗi ngọn thác, mỗi thắng cảnh ở Đà Lạt hầu như đều gắn với một huyền thọai, mà huyền thoại nào cùng đều là ẩn ý của tình yêu.


Đến Đà Lạt, bạn có thể cùng người yêu của mình nhâm nhi ly cà phê phố núi Đà Lạt trong tiết trời nhẹ dịu để cảm nhận những khoảnh khắc khó quên của cặp tình nhân. Rặng thông xanh và những ngôi biệt thự đường nét cổ kính trong cái lạnh mùa đông dường như làm cho Đà Lạt càng thêm lãng mạn, đặc biệt khi từng đôi uyên ương thong dong trên những cỗ xe ngựa dạo quanh hồ Xuân Hương.


Từ TP. HCM, bạn chỉ mất khoảng 45 phút cho khoảng đường 250km để đến Đà Lạt bằng máy bay. Còn từ Hà Nội bạn sẽ mất khoảng 110 phút đi máy bay suốt chặng đường dài 1.400km. Từ Đà Nẵng thì bạn sẽ phải đi ô tô vì chưa có đường bay trực tiếp đến Đà Lạt, thời gian đi là 13 giờ với chặng đường dài 650 km. Từ Nha Trang, bạn chỉ mất khoảng 3 giờ 30 phút đi bằng xe ô tô theo con đường mới mở nối liền giữa thành phố biển Nha Trang và thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Tour Tp.HCM - Đà Lạt 5 ngày, đi bằng ô tô 4 chỗ, ở khách sạn 3 sao, giá khoảng 6.590.000 đồng/2 người.

3. Nha Trang

Hiếm có nơi nào mang nét đẹp hoàn hảo của biển và đảo như thành phố biển Nha Trang. Bãi cát trắng nổi bật trên nền nước biển trong xanh, những dãy san hô khoe sắc kỳ ảo ở vịnh Nha Trang thật xứng đáng đứng trong danh sách 30 vịnh đẹp nhất thế giới hiện nay.


Đến Nha Trang cùng với người bạn của mình, bạn sẽ có thể tự do dạo chơi trên những bãi cát trắng trải dài lấp lánh hoặc có thể chọn cách khám phá Nha Trang của riêng mình. Vịnh Nha Trang là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vũng, vịnh trên thế giới bởi nó có hầu hết các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới và có tầm quan trọng quốc tế. Đó là hệ sinh thái đất ngập nước, rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển, hệ sinh thái cửa sông, hệ sinh thái đảo biển, hệ sinh thái bãi cát ven bờ... Vịnh Nha Trang có hơn 350 loài cá cảnh biển, khoảng 350 loài san hô. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cùng người ấy khám phá một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới này nhé !


Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tình yêu cùng với biển xanh Nha Trang vẫy gọi, cùng nhau ngắm cảnh biển hoàng hôn. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người ấy chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên nhau trong ánh nến lung linh huyền ảo, những bản nhạc tình lãng mạn, trong hương vị nồng ấm của rượu vang và những trái cây ngọt ngào. Khi màn đêm buông, bên bàn tiệc ấm cúng lung linh ánh nến, hãy lắng nghe nhịp đập của đôi trái tim hòa vào tiếng rì rào biển hát, những khoảnh khắc đó sẽ mãi ghi dấu mãi trong ký ức đôi bạn…


Nha Trang là nơi lý tưởng nhất để hai bạn đắm mình trong làn nước xanh của biển, khám phá nét văn hoá của người Chăm... Đến đây, bạn có thể thuê ca nô hay thuyền buồm ra các đảo Hòn Tằm, Hòn Tre nằm cách bờ không xa. Nha Trang thích hợp cho các cặp tình nhân, không chỉ dành riêng cho các cặp vợ chồng mới cưới hay những đôi bạn trẻ mà còn dành cho các cặp muốn “hâm nóng lại tình yêu” lứa đôi.


Tour Tp.HCM - Nha Trang 5 ngày đi bằng ô tô 4 chỗ, ở khách sạn 3 sao, giá khoảng 6.990.000/2 người. Đến Nha Trang, bạn có thể ở những khách sạn từ bình dân cho đến sang trọng. Hai sao thì có khách sạn Nha Trang Beach hay Sunny Beach. Ba sao thì có khách sạn Green, Hải Yến, Olympic, The Light. Sang trọng nhất là những khác sạn 4 sao như Yasaka, Sài Gòn, Nha Trang…

4. Sapa mờ sương

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, SaPa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Đất trời đã ban tặng cho nước ta một Sapa vừa huyền ảo, lúc ẩn, lúc hiện trong sương sa dày đặc, vừa kỳ vĩ, thơ mộng hệt như một vườn treo khổng lồ, nằm lơ lửng tận trời xanh, quanh năm sương mù bao phủ. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.


Đặc biệt đến với Sapa - thành phố trên cao mây và gió, bạn sẽ có thể tham quan : các biệt thự cổ kính thời Pháp, thác Bạc, bản Cát Cát (dân tộc H’Mông), tự do dạo phố tìm hiểu cuộc sống của các dân tộc vùng cao Tây Bắc, khu du lịch Hàm Rồng với các vườn hoa lan muôn màu khoe sắc, với Cổng Trời, Sân Mây nơi đôi Uyên Ương hòa quyện vào mây, trời, non nước và ghi lại các bức ảnh tòan cảnh thị trấn Sapa trong sương. Một bức tranh đậm chất phong cảnh, cuộc sống miền Bắc thơ mộng, cổ kính không kém phần lãng mạn thăng hoa tình yêu lứa đôi.


Đến Sapa Hai bạn đừng quên đến với Thác Bạc, Thác Bạc cùng với người bạn của mình. Ngọn thác này đổ từ độ cao hơn 100m từ đỉnh núi xuống, bọt nước trắng xóa tạo nên một khung cảnh lãng mạn tuyệt vời. Đứng dưới chân Thác Bạc nhìn ngắm đất trời bao lao và những rặng núi hoành tráng và không kém phần thơ mộng, bạn sẽ cảm nhận được sự bao la kỳ vĩ của thiên nhiên, hay thung lũng hoa hồng với triệu đóa hồng thay lời yêu thương, sắc trắng hoa mai hoa mận thay những cử chỉ diệu hiền đôi lứa dành cho nhau.


Từ vườn hồng nhìn ra thung lũng Lao Chải với những thửa ruộng bậc thang, cảnh sắc ấy chẳng thể ví với gì khác ngoài tranh vẽ.


Đến Sapa vào mùa đông nối sang xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng đào hồng rực, chạy dài dưới chân đèo Ô Quy Hồ. Núi non hùng vĩ và những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh. Nếu may mắn bạn sẽ thấy tuyết rơi....Và cũng đừng bỏ lỡ chợ tình Sapa được tổ chức vào thứ 7 hằng tuần. Chứng kiến những đôi trai gái trao gởi cho nhau những tình cảm, yêu thương chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì có người bạn của mình ở bên cạnh, ngay tại vùng đất cao nguyên thơ mộng này.

Từ Hà Nội, đi Sapa bằng tàu đêm, giá vé khoảng 100.000đồng/người, nhà nghỉ khoảng 150.000 đồng/ngày/người. Đến Sapa du lịch cùng với người bạn của mình, bạn có thể nghỉ chân tại những khách sạn từ bình dân cho đến sang trọng nhất như Khách sạn Bamboo Sapa
nép mình giữa trung tâm thị trấn Sapa tỉnh Lào Cai, giữa đỉnh núi Hoàng Liên, gần trung tâm du lịch và chợ tình Sapa. Hoặc bạn có thể ở Khách sạn Royal nằm ngay trung tâm du lịch của Sapa, được biết đến như là một khách sạn và trung tâm dịch vụ du lịch tốt nhất trong vùng hay Khách sạn Gold Sea Sapa là khách sạn 3 sao với phòng ốc được thiết kế khá hài hòa và ấm cúng, từ khách sạn bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh của thung lũng Mường Hoa.

5. Vịnh Hạ Long


Với hơn 1.000 đảo lớn nhỏ, Hạ Long vừa thơ mộng vừa hùng vĩ. Núi Hạ Long có nơi co cụm lại, có chỗ giăng thành luỹ với những hình hài khác nhau. Vịnh Hạ Long với hàng ngàn đảo nhấp nhô như cả đàn rồng thần hạ xuống biển, đi giữa Vịnh hạ Long trong cái lành lạnh của gió, đón ánh bình minh trên Vịnh, ta như lạc vào thế giới cổ tích bị hóa đá.


Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm cảnh bình minh trên Vịnh cùng với người bạn của mình. Đó chính là khoảnh khắc tuyệt vời nhất giúp cho đôi bạn vun đắp thêm cho tình yêu của mình. Hay cùng người bạn đời của mình dùng bữa trên thuyền buồm, thưởng thức hương vị cay nồng của ly rượu champagne và tận hưởng những khoảng thời gian hạnh phúc bất tận và ngắm nhìn cảnh vật đẹp tuyệt vời ở nơi đây. Xa xa chính là những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện. Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp như : động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sững Sốt, hang Bồ Nâu. Và những câu chuyện tình chốn dương gian làm mê đắm lòng người. Đó thực sự là Thiên đường giữa chốn trần gian.


Buổi tối, có khá nhiều lựa chọn và tất cả đều thú vị. Ví dụ thuê một con tàu ra giữa Vịnh, cả hai cùng nằm ngửa trên mạn thuyền ngắm sao trời. Nếu gặp một ngôi sao băng, hãy cùng ước thật nhanh nhé. Hoặc chọn một hòn đảo nguyên sơ, như đảo Quan Lạn chẳng hạn, để dựng lều trên bãi biển, bên một đống lửa hừng hực cháy. Giữa tiếng lách tách từ những thanh củi bén lửa, tiếng xèo xèo của xâu cá mực, mực nướng, tiếng chiếc lều vải rung lên phần phật, tiếng gió và sóng biển... hãy cùng lắng nghe nhịp đập trái tim người bạn đời.


Từ Hà Nội đến Hạ Long bằng xe chất lượng cao, giá vé 35.000đồng/người, phòng nghỉ khoảng 250.000 đồng/ngày.

6. Phan Thiết

Phan Thiết - đầy nắng và gió. Biển cho Phan Thiết nguồn sống, cát cho thành phố này những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Là điểm đến khá quen thuộc, thế nhưng các đôi uyên ương sẽ bất ngờ khi đến Phan Thiết trong kỳ nghỉ của mình. Các bạn sẽ có được những phút giây lãng mạn cho hai người vừa tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, phóng khoáng.



Nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong cảnh đẹp tuyệt trần của biển về đêm, nghe sóng biển rì rào hay có thể chinh phục Đồi Cát Vàng Bay, ngắm cảnh bình minh, chụp hình lưu niệm và thăm suối Hồng, đồi Hồng, tháp Chàm Poshanư. Hay cùng người yêu của mình đạp xe dạo quanh Suối Hồng hay đến thăm Lầu Ông Hoàng — nơi gắn liền mối tình của chàng thi sĩ Hàn Mặc Tử.


Những dãy đồi đất thoai thoải sẽ dẫn chúng ta đến với Mũi Né. Và cảm giác của du khách đến làng chài Mũi Né là ngợp trong gió và nắng sớm, bãi cát vàng trải rộng với những rặng dừa thơ mộng. Bờ cát ở đây thoai thoải, biển nông, nước trong xanh mát mẻ và sạch sẽ. Với đồi cát sau lưng và biển xanh phía trước, đây đó thoáng ẩn hiện bạt ngàn vườn cây ăn trái xum xuê, tạo cảm giác như ta đi trong vườn thiên nhiên cổ tích, thơ mộng, như vẽ nên bức tranh sinh động đầy màu sắc mà tạo hóa đã ưu ái dành tặng cho con người

Hiền Lro'cre
Hiền Lro'cre
Trả lời 13 năm trước

Trăng mật trong nước nè bạn, nhiều tour cực hấp dẫn, giá cả lại hợp lý nữa. Bạn vào đây tham khảo nhé:http://dulichbonmua.net/?show=tour&ic=3&list=_127_136. Chúc bạn hạnh phúc!

Mr Toan
Mr Toan
Trả lời 13 năm trước

Ừ, bên mình tổ chức khá nhiều tour du lịch, trong đó có du lịch dành cho các đôi tình nhân, du lịch trăng mật nữa.

Bạn có thể vào trang web của bên mình tham khảo: http://dulichbonmua.net

Về chất lượng dịch vụ và giá cả thì bạn yên tâm, bên mình sẽ đảm bảo cho ban.

Chúc bạn sức khỏe!

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là một địa danh không còn xa lạ đối với bất kỳ ai. Nhưng để có một tuần trăng mật ngọt ngào và lãng mạn thì Phú Quốc vẫn là một trong những lựa chọn số một! Thời điểm đẹp nhất để đến đảo ngọc là từ tháng 10 đến tháng 3. Tuy nhiên đây cũng là mùa cao điểm nên chi phí ăn ở cũng sẽ tăng lên. Ngược lại, mùa du lịch giá rẻ từ tháng 4 đến tháng 9 mọi chi phí đều phải chăng. Nhưng nhìn chung, các khách sạn và resort ở đây đều có mức giá khá “ổn” và hoàn toàn nằm trong khả năng của các đôi vợ chồng trẻ.

6 dia diem du lich trang mat trong nuoc

Cũng giống những các vùng biển khác, Phú Quốc nổi tiếng với bãi biển đẹp cùng những hoạt động biển thú vị như lặn ngắm san hô, câu cá, khám phá các khu vực đảo, nhưng đặc biệt được quan tâm nhất là câu mực đêm. Sau một ngày vui chơi cũng như ngắm đảo thỏa thích, các đôi uyên ương có thể tìm đến không khí lãng mạn đơn giản chỉ bằng một chiếc cần câu và ngồi bên nhau trò chuyện. Những giây phút vui vẻ thế này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho tuần trăng mật.

Mũi Kê Gà, Phan Thiết

Mũi Né xưa rồi! Những bãi cát vàng mịn quyến rũ của Mũi Né nay đã “nhường bước” trước nét đẹp hoang sơ và xanh tươi của thiên đường xanh mũi Kê Gà.

Đến mũi Kê Gà, các bạn sẽ tìm được một không gian tuyệt đẹp của thiên nhiên. Cũng với biển, sóng, nắng, gió và cát, nhưng Kê Gà lại sở hữu nét đẹp hoang sơ với những gềnh đá tự nhiên và không gian yên tĩnh. Thêm vào đó, ngọn hải đăng cổ xưa tượng trưng cho sự bền vững qua thời gian cũng thu hút các đôi uyên ương lưu lại khoảnh khắc thăng hoa tình yêu của họ. Một lần chèo thúng ra hải đăng sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ!

6 dia diem du lich trang mat trong nuoc

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý ở đây là resort có giá cả rất phải chăng, một resort ba sao (ví dụ như Apricot) chỉ có 600.000đ/đêm… Ẩm thực chưa được phong phú như trong trung tâm thành phố Phan Thiết nhưng có một số nhà hàng, quán ăn khá tốt như Trọng Tâm, Biển Nhớ, Cây Dừa... Đặc biệt, hải sản tươi, ngon và rẻ cũng là một điểm cộng của Kê Gà.

Ninh Chữ và Vĩnh Hy, Phan Rang Xa hơn một chút là Ninh Chữ - một trong những thiên đường biển của Việt Nam. Tương tự như Kê Gà, Ninh Chữ gây ấn tượng bởi nét hoang sơ và sự yên tĩnh của một vùng đất thân thiện. Nhưng điểm nổi bật của nó là ở rừng dương dọc bờ biển, tạo sự xanh mát đến từ thiên nhiên, thậm chí có thể trải thảm nằm dưới bóng cây mà không cần dù che. Bãi cát trắng dài cùng làn nước trong xanh sẽ để lại trong bạn một dấu ấn khó phai trong tuần lễ trăng mật ngọt ngào! Đặc biệt, các bạn có thể vào tham quan vườn nho (vườn Ba Mọi) để lưu lại những khung ảnh kỷ niệm hoặc để thưởng thức món rượu nho nổi tiếng của vùng.

6 dia diem du lich trang mat trong nuoc

Khách sạn và resort tại thiên đường biển Ninh Chữ có mức giá khá hợp lý, rẻ hơn Phan Thiết nhiều, dịch vụ được đánh giá là khá tốt. Rất nhiều cặp đôi đã “khảo sát thực tế” và cho biết không khí ở đây rất phù hợp cho những ngày trăng mật.

Cách đó không xa là vịnh Vĩnh Hy, hiện nay rất được các đôi tân lang tân nương ưu tiên cho tuần trăng mật của mình. Vịnh không lớn nhưng lại có nhiều điều thú vị để các bạn khám phá. Hoang sơ và riêng tư là điều mà các đôi uyên ương sẽ tìm được ở Vĩnh Hy. Đặc biệt là những bữa tiệc ốc ngon tuyệt từ những gian hàng nhỏ ven bãi Bà Điên… Vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa Khi đến Khánh Hòa, bất kỳ ai cũng muốn đắm mình trên bãi biển nắng vàng cát trắng nước trong của Nha Trang… Nhưng đâu chỉ có nhiêu đó, Khánh Hòa còn có những vịnh Vân Phong, Ninh Vân, Hòn Ông và Hòn Bà. Đây đều là những địa điểm “tuy cũ mà mới” mà các đôi uyên ương không nên bỏ qua! Trong đó, cách Nha Trang khoảng 60 km, vịnh Ninh Vân có thể được coi như một kỳ quan thiên nhiên với bãi biển đẹp, bờ cát mịn như pha lê, nước trong thấy tận đáy cùng những gềnh đá ôm lấy vịnh tạo không gian riêng tư và đem lại cảm giác thực sự hòa nhập với thiên nhiên.

Nếu có một khoản ngân sách “kha khá”, các bạn có thể tận hưởng những giây phút lãng mạn tại khu resort Six Senses Hideaway nổi tiếng là một “đào nguyên” hoàn hảo dành cho các cặp đôi. Các villa ở đây đảm bảo sẽ để lại cho hai bạn một ấn tượng không thể nào quên với kiến trúc phần lớn bằng gỗ, kết hợp với những gềnh đá, bãi biển và làn nước tự nhiên, tạo một không gian hoàn toàn yên tĩnh, riêng tư. Tất nhiên cũng sẽ không thiếu phần của những rạn san hô đẹp tuyệt vời dập dờn dưới sóng biển.


6 dia diem du lich trang mat trong nuoc

Rock Villa tại Six Senses Hideaway

Nhưng nếu không muốn ở resort thì các bạn cũng có thể lựa chọn trong những khách sạn từ bình dân đến cao cấp tại đây, sau đó tự do khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng vịnh Ninh Vân này.

Đà Nẵng

Sôi động hơn một chút, các cặp vợ chồng son có thể tìm đến thành phố du lịch Đà Nẵng với rất nhiều hoạt động du lịch thú vị. Tuy nhiên, Đà Nẵng cũng không thiếu phần lãng mạn với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, được bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới, hay cầu sông Hàn lung linh về đêm… Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác để hai trái tim vàng cùng khám phá. Đặc biệt có một nơi vừa được “phát hiện”, đó là thôn Hòa Vân yên tĩnh, hoang sơ, không khói bụi và ồn ào… Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và người dân thì hiếu khách.

6 dia diem du lich trang mat trong nuoc

Tuy là một thành phố du lịch đang phát triển, nhưng giá khách sạn và resort ở Đà Nẵng khá “mềm”, an ninh cực kỳ tốt. Đồng thời ẩm thực cũng rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp. Đây là một nguồn tham khảo về các địa chỉ ăn uống có ở Đà Nẵng.

Hội An

Nếu thuộc tuýp người hoài cổ thì hai bạn có thể đến phố cổ Hội An, nổi tiếng với những công trình cổ xưa còn lưu lại đến ngày nay.

Hội An cực kỳ thích hợp dành cho tuần trăng mật. Những con sông chảy ngang thành phố và những ngọn đèn lung linh về đêm là điểm cộng cho sự lãng mạn. Có rất nhiều đôi chọn trăng mật tại Hội An là vì thế! Hơn nữa, nếu đi tự túc thì các bạn có thể hoàn toàn chủ động về mặt chi phí cũng như thời gian.

6 dia diem du lich trang mat trong nuoc

Nếu muốn tắm biển thì các bạn có thể ra biển Cửa Đại gần đó với làn nước xanh trong, bờ cát thoai thoải…

Về phần ăn uống, có rất nhiều nhà hàng từ bình dân đến cao cấp, các bạn có thể lựa chọn tùy ý. Nhưng Codauchure lại khuyến khích các bạn tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc và tự do tại những hàng rong bên đường hay những quán ăn bên sông… với mức giá rất dễ chịu mà không thiếu bất kỳ món nào, kể cả đặc sản cơm gà.

Khách sạn và resort ở Hội An cũng không thiếu, mức giá cũng dao động tùy vào chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, các bạn không nên ở tại những khách sạn trong khu phố cổ vì phòng vừa nhỏ, giá lại đắt hơn so với những điểm trọ chân bên ngoài khu vực này.

Ngoài những địa danh trên còn khá nhiều các nơi khác để chọn cho tuần trăng mật, tùy vào sở thích và ngân sách cũng như thể loại du lịch mà các bạn có thể chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay du lịch trăng mật tự túc (hay còn gọi là trăng mật bụi) rất được các đôi uyên ương yêu thích. Chẳng những vừa tiết kiệm mà còn vừa thoải mái, không bị gò bó bởi thời gian eo hẹp của các gói, tour. Hãy chọn cho mình một điểm đến để tạo niềm vui khởi đầu cho những ngày hạnh phúc sau này!