OPPO Find X – siêu phẩm “đốn tim” làng công nghệ

Ra mắt ngày 19/6 vừa qua, Oppo Find X đã chứng tỏ mình là đối thủ đáng gờm của dòng smartphone cao cấp với những thông số kỹ thuật “cực khủng”.

Siêu phẩm Find X đã đưa thương hiệu Oppo lên một tầm cao mới. Sản phẩm không đi theo dòng thiết kế tai thỏ đang phổ biến hiện nay mà thay vào đó là màn hình viền tràn siêu rộng, bo cong 2 cạnh bên tương tự Galaxy S9 của Samsung. Để tích hợp được camera với màn hình viền siêu mỏng, Oppo đã tích hợp cho Find X cơ chế trượt phần viền trên của điện thoại. Ở phần trượt này là vị trí của các camera kép sau 16 MP và 20 MP cùng camera selfile ở mặt trước 25 MP.

Ngoài ra, Oppo Find X cũng được thiết kế với mặt kính cong đối xứng ở cả trước và sau, cùng khung kim loại bóng loáng chắc chắn. Thiết bị sở hữu màn hình OLED 6.4 inch, độ phân giải Full HD+. Máy được trang bị sức mạnh bởi bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 845 đi kèm RAM 8GB và ROM 256GB. Máy có tích hợp viên pin dung lượng 3730mAh và tích hợp khả năng sạc nhanh tiện ích.

Oppo cho biết sẽ tung ra những chiếc điện thoại đầu tiên vào tháng 8 tới đây tại thị trường châu Âu với giá bán cho bản tiêu chuẩn là 999 EUR (tương đương 26,4 triệu đồng) và một phiên bản với tên gọi Find X Automobili Lamborghini Edition với giá bán 1699 EUR (tương đương 44,8 triệu đồng). Phiên bản đặc biệt này được tích hợp công nghệ sạc pin nhanh Super VOOC với khả năng sạc đầy pin trong 35 phút.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về siêu phẩm OPPO Find X:

OPPO Find X được kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm của các dòng smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay!

Chưa có câu trả lời nào