Hướng dẫn sạc đúng SuperVOOC trên Oppo Find X Lamborghini

Đúng là OPPO đã không nổ, bởi bài test dưới đây chứng minh công nghệ sạc nhanh trên Oppo Find X Lamborghini Edition quả là nhanh nhất thế giới.

Oppo Find X Lamborghini là chiếc điện thoại sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC – một phiên bản kế thừa VOOC phổ biến của OPPO. SuperVOOC cũng sẽ xuất hiện trên OPPO R17 Pro khi thiết bị này được phát hành.

Tuy nhiên, không rõ rằng SuperVOOC này tuyệt đến thế nào. Theo OPPO thì pin 3400mAh của Find X Lamborghini có thể sạc đầy từ 0 đến 100% chỉ trong 35 phút nhờ bộ sạc đặc biệt này. Bài test của GSMArena đã thực sự chứng minh điều đó.

Cần lưu ý để đảm bảo tuổi thọ pin thì các công nghệ sạc nhanh sẽ giảm tốc độ sạc ở những phần trăm pin cuối. Chính vì thế, nếu cần sạc điện thoại nhanh, tốt nhất bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để sạc pin từ 20 – 80%.

Vậy làm thế nào để sạc Find X Lamborghini mà không tỏa quá nhiều nhiệt?

GSMArena cho biết, cũng như VOOC tiêu chuẩn thì việc chuyển đổi điện xảy ra trong gạch sạc vốn là nguồn nhiệt chính. Do đó, SuperVOOC không mất nhiều thời gian sạc trong khi bạn đang sử dụng máy, nó vẫn giữ tốc độ như khi màn hình tắt.

Nó tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Apple, vốn bị cho là keo kiệt vì không trang bị sạc nhanh cho các thiết bị cao cấp của mình.

Bài test cũng thử nghiệm với OnePlus 6 và thật ngạc nhiên khi thấy SuperVOOC đã vượt qua Dash Charge trên OnePlus 6 ấn tượng thế nào.

Như vậy, biểu đồ sạc trên đã cho thấy sức mạnh ấn tượng của SuperVOOC so với các đối thủ cạnh tranh. Rõ ràng về công nghệ sạc OPPO Find X Lamborghini đang tỏ ra không có đối thủ.

Chưa có câu trả lời nào