Oppo Find X – vẻ đẹp công nghệ thu hút mọi ánh nhìn

Đã được một tuần ra mắt, Oppo Find X vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt bởi thiết kế đột phá những khuôn phép cũ, mang lại một cái nhìn mới của người tiêu dùng với những chiếc flagship công nghệ hiện đại, thể hiện tiềm năng và sức mạnh của nhà sản xuất.

Dòng sản phẩm cao cấp của Oppo mang tên Oppo Find Series là những tinh hoa trong nỗ lực phát triển công nghệ của hãng. Từ Find 5 mở đầu cho thời đại màn hình Full HD đến Find 7 đột phá với công nghệ sạc nhanh VOOC và đến Find X là sự độc lạ hơn bao giờ hết khiến người dùng một phen choáng ngợp.

Mỗi một thế hệ Find sinh ra đều mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, từ vẻ ngoài đến tâm hồn bên trong sản phẩm. Những điểm ấn tượng của Oppo Find X phải kể đến là màn hình vô cực cong viền hai bên, sạc nhanh VOOC 5 phút sạc cho 2 giờ sử dụng, camera 3D sáng tạo, nhận dạng khuôn mặt trực quan nhạy bén…

Cụm camera 3D tự động của Find X gồm camera trước 25MP, hỗ trợ công nghệ AI 3D và camera sau kép 16MP + 20MP sở hữu nhiều cảm biến như cảm biến chụp nhanh, cảm biến hồng ngoại, cảm biến ánh sáng, cảm biến điểm…

Thiết kế mang tính nghệ thuật của Find X thể hiện ở tính liền khối hai mặt của điện thoại cùng các góc mép bo tròn giúp người dùng cầm chắc tay, tạo cảm giác 3D độc đáo. Ngoài ra, màn hình tràn viền kết hợp thiết kế Panoramic Arc đem đến trải nghiệm diện tích hiển thị tối ưu xuất sắc.

Đi cùng với camera tối tân là bộ vi xử lý thế hệ mới của Qualcomm – Snapdragon 845 thông minh có thể xử lý các tác vụ trên máy một cách nhanh chóng mượt mà, vừa chụp ảnh, vừa chơi game thoải mái. Bên cạnh đó, Oppo Find X còn được trang bị tính năng tiết kiệm năng lượng bằng micro thông minh.

Oppo Find X Lamborghini là phiên bản smartphone kết hợp với hãng xe nổi tiếng, đem đến phiên bản limited hoàn hảo mong ước sở hữu. Thân vỏ đen làm nổi bật kết cấu đá quý sang trọng là một bước chuyển giao thẩm mỹ và thiết kế cho làng công nghệ.

Chưa có câu trả lời nào