4 smartphone giá dưới 4 triệu hot năm 2018

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc điện thoại nhưng số tiền hạn hẹp chỉ sợ chất lượng của chúng quá tệ thì dưới đây chúng tôi xin đề cập đến những chiếc smartphone có giá rẻ nhưng chất lượng lại không tệ đến vậy.

Xiaomi Redmi 5 Plus

Mức giá của sản phẩm này là 3,99 triệu đồng. Sở hữu thiết kế nổi bật với màn hình FullView. Có nghĩa là hiện thực thiết kế này mang lại hài hòa với mức kích thước hiển thị lên đến 5,99 inch. Khi sở hữu cả viên pin 4.000mAh thì nhiều người còn trầm trồ vì việc sử dụng trong cả ngày mà không lo phải hết pin mà sạc lại giữa chừng.

Huawei Y7 Pro 2018

Cũng có giá 4 triệu đồng thì Huawei với sản phẩm Y7 Pro đã mở ra 1 thời đại phân cấp trung có thiết kế ấn tượng cho phép mở khóa khuôn mặt, nền tảng android 8.0 kèm theo viên pin là 3000mAh cho phép sử dụng thời gian lên đến nhiều giờ liên tục.

Honor 9 Lite

Với thiết kế kính cường lực chắc chằn cùng với khung kim loại tạo cho chiếc Honor 9 Lite một thiết kế ngoại hình ổn với người sử dụng. Ngoài ra với khả năng hiện thị màn hình 5,65 inch cùng với bộ nhớ lên đến 3Gb là những ưu điểm nổi trội của 1 chiếc điện thoại tầm trung.

Xiaomi Redmi 5 Plus

Người dùng chọn lựa chiếc điện thoại này ở sau Honor 9 Lite bởi với hiệu năng pin của nó kém hơn một chút song về màn hình rộng hơn và độ nét cũng như khả năng chơi game, lướt web cũng ổn định.

Motorola Moto E4 Plus

Chiếc điện thoại này có thiết kế mượt mà, vo tròn cách góc thoạt nhìn như 1 chiếc galaxy S thế hệ cũ. Tuy nhiên về viên pin lớn kèm theomàn hình 5.5inch cong 2.5 là điều tuyệt vời ở mức giá này.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về một số dòng điện thoại có mức giá chỉ 4 triệu đồng có cấu hình ổn định. Hãy tiếp tục đồng hành cùng các bài viết khác từ chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào