Top 5 smartphone hot nhất tháng 7 giá từ 7 triệu đồng

Giờ đây, những sản phẩm tầm trung cũng đang trở nên sôi động khi học hỏi những công nghệ của những sản phẩm cao cấp. Dưới đây là top 5 smartphone trong tầm giá 7 triệu đang hot trên thị trường mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

1. Galaxy J8 2018

Trong mùa hẹ này, chắc chắn người dùng không thể qua bỏ qua Galaxy J8. Máy sở hữu hàng loạt các tính năng hấp dẫn như màn hình Super AMOLED tràn cạnh cỡ 6 inch ( độ phân giải HD+); được thiết kế mà hình tràn viền cao cấp, cùng tính năng mở khóa khuôn mặt. Galaxy J8 được trang bị camera sau kép 16MP + 5MP; pin 3500 mAh. Đây cũng là chiếc smartphone tầm trung mới được “lên kệ” tại Việt Nam của Samsung, được đông đảo giới trẻ yêu thích và tin dùng.

Galaxy J8 còn có khả năng chụp ảnh xóa phông trên cả camera trước và sau, hỗ trợ chip nhận dạng khuôn mặt, giúp nâng tầm bảo mật cùng máy quét vân tay ở mặt sau. Mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 450; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB, Galaxy J8 có thể xử lý tốt các tác vụ bình thường và các game nhẹ. Đây đều là những xu hướng mới nhất hiện nay. Hơn nữa, sản phẩm cũng đã được cập nhật lên hệ điều hành Android 9=8.0 Oreo mới nhất và có các tùy chọn màu sắc như tím, đen, vàng đồng.

Giá bán tham khảo: 7,29 triệu đồng

2. Oppo F7 Youth

Chiếc máy được thiết kế với màn hình 6 inch tràn viền độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160 Pixels) cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

F7 Youth nổi bật với vi xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân 64-bit đi kèm công nghệ nhận diện khuôn mặt- AI. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS 5.0 của OPPO khi xuất xưởng.

Oppo thường được gọi là chuyên gia selfie và F7 cũng không phải ngoại lệ. Máy có nhiều chế độ làm đẹp đi kèm với camera trước 8MP và camera sau 13MP. Thời lượng pin của F7 youth có thể kéo dài cả ngày với viên pin 3410.

Giá bán tham khảo: 6,49 triệu đồng

3. Iphone 6 32GB

Iphone 6 được coi là khá lạc hậu khi lọt vào danh sách này vì không có nhiều tính năng mới lạ và thú vị. Nhưng bù lại thì điện thoại vẫn là lựa chọn tốt cho những tín đồ Iphone. Màn hình 4,7 inch cho cảm giác nhỏ gọn và vừa vặn khi cầm.

Máy sở hữu chip A8 có tuổi thọ 3 năm; RAM 1GB; ROM 32GB; pin 1810 mAh. Camera trước là 1,2MP và camera sau là 8MP.

Giá bán tham khảo: 7,49 triệu đồng.

4. Vivo V9

Với thiết kế giống như Iphone X, Vivo 9 đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng, camera sau kép dọc (16MP + 5MP), “tai thỏ” sành điệu, hỗ trợ quay video chậm – Slow Motion, RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB. Hơn thế nữa, đây sẽ là sự lựa chọn tốt với các game thủ khi được trang bị màn hình IPS LCD cỡ 6,3 inch, chip Snapdragon 626; pin 3260 mAh.

Voivo 9 được trang bị máy quét vân tay ở mặt sau, nhận diện khuôn mặt ở camera trước với 24MP, camera sau hỗ trợ chụp xóa phông.

Giá bán tham khảo: 7,99 triệu đồng

5. Motorola Moto Z2 Play

Điện thoại có thiết kế camera sau lồi. Với bộ chip Snapdragon 626; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB, pin 3000 mAh. Camera của máy chỉ cung cấp vừa đủ nhu cầu chụp ảnh thông thường – camera trước 5MP; camera sau 12MP.

Màn hình thiết kế chỉ với 5,5 inch nhỏ gọn, nhỏ hơn khá nhiều so với các thiết bị khác trong danh sách.

Giá bán tham khảo: 7,99 triệu đồng.

 Với những mẫu điện thoại cùng tính năng, thiết kế và giá bán hấp dẫn như vậy, những khách hàng đang muốn lựa chọn sản phẩm ở tầm trung không thể bỏ qua. 

 

Chưa có câu trả lời nào