Samsung Galaxy Note 8 giảm giá hơn 2 triệu đồng

Mẫu điện thoại đình đám một thời Samsung Galaxy Note 8 được cho là sẽ giảm giá tới hơn 2 triệu đồng ở phiên bản 2 SIM sau S8 và S8+.

Sau một thời gian dài ra mắt tại thị trường nước ngoài, giá bán của Samsung Galaxy Note 8 đã giảm xuống còn 790 USD và mới đây nhất mức giá này đã hạ xuất khá thấp chỉ 699,99 USD (hạ hơn 2 triệu đồng).  Theo nhà bán lẽ điện tử Top Rated Pluss eBay cho biết, mức giá bán mới này của mẫu smartphone Note 8 sẽ được áp ứng cho phiên bản có dung lượng bộ nhớ 64GB.

Hiện chưa có thông tin nào cho biết thời gian kết thúc đợt khuyến mại này, tuy vậy giá khuyến mại này chỉ dành cho tùy chọn màu đen của chiếc máy và cũng có thể số lượng mẫu máy nằm trong danh sách giảm giá này cũng có giới hạn nhất định.

Trước đó, chúng ta còn nhớ bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã giảm tới 2,5 triệu đồng tại thị trường Việt sau sự ra mắt mạnh mẽ của bộ đôi siêu phẩm S9/S9+. Và dù vậy, tại thị trường Việt chưa có thông tin gì đề cập đến việc giảm giá chiếc Note 8 này.

Được biết, mức giá niêm yết hiện này của mẫu điện thoại này tại Việt Nam vẫn được nhà phân phối giữ mức giá 22,49 triệu VNĐ, mức giá nhìn chung khá đắt so với thu nhập của người dân. Hy vọng qua bài viết, các bạn có thêm thông tin hữu ích về sự kiện này!

Chưa có câu trả lời nào