Samsung Galaxy Note 8 có gì đặc biệt?

Samsung Galaxy Note 8, chiếc điện thoại này có thể được coi là chuẩn mực của thế giới smartphone sử dụng hệ điều hành Android. Hãy cùng Vật giá tìm hiểu những điều làm nên sự hấp dẫn của chiếc Note 8 này bạn nhé!

1.Thiết kế vô cực, mạnh mẽ​

Sở hữu màn hình vô cực 6,3”, chiếc Note 8 này có màn hình kích cỡ rất lớn. Tuy nhiên cơ bản thì người dùng vẫn có thể cầm nắm và thao tác bằng một tay. 

Samsung đã áp dụng thiết kế có chọn lọc của S8 và Note 7 cho Galaxy Note 8. Với thiết kế màn hình vô cực phủ phần lớn ở mặt trước cùng chất liệu vỏ kim loại - kính truyền thống làm nổi bật sự mạnh mẽ và vẻ sang trọng đẳng cấp. Khung viền xung quanh máy được gia công cẩn thận theo truyền thống từ trước đến nay của hãng. Nhìn chung, xét về vẻ ngoài “sang chảnh”, Note 8 rất xứng đáng xếp ngang hàng với iPhone.

2.Camera kép ấn tượng

Tính năng cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp của Samsung là camera kép cũng được đưa vào Note 8. Samsung cũng đi theo cách thiết kế của iPhone cho camera tức gồm 1 ống kính góc rộng với khẩu độ f1.7 và 1 tele 2x với khẩu độ f2.8 song lại tối ưu hơn rất nhiều về phần cứng. Điểm đáng chú ý nhất cụm cụm camera kép này là cả hai đều hỗ trợ chống rung quang học, điều rất hiếm hãng nào thực hiện được. Ngoài ra thì cảm biến vân tay của Note 8 vẫn ở vị trí “dở” gần camera kép mặt sau như Galaxy S8.

3.Phần cứng khủng

Đối với riêng thị trường Mỹ và Trung Quốc, Galaxy Note 8 được “ưu ái” trang bị vi xử lý Snapdragon 835 và Exynos 8895 cho các thị trường còn lại. Note 8 tiết kiệm năng lượng hơn 40% so với Note 7 trước đó đồng thời lại có hiệu năng cao hơn 30% nhờ thiết kế công nghệ chip 10nm. Pin máy có dung lượng "trung bình" 3300 mAh đáp ứng cơ bản nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ nhớ mặc định của Note 8 RAM 6GB còn có thể mở rộng tùy chọn nhiều hơn như 64GB, 128GB và 256GB.

4.Bút cảm ứng S Pen thần thánh

Cây bút này tất nhiên cũng không thể không đi kèm Note 8. Tuy nhiên, S Pen thế hệ mới bổ sung thêm Live Message có hỗ trợ chia sẻ và gửi tin nhắn dưới dạng ảnh động/GIF.

Kể cả khi S Pen rút ra khỏi máy hay khi không mở khóa máy, thì người dùng cũng có thể đọc được các thông báo trên điện thoại và ghim, chỉnh sửa ghi chú trực tiếp lên màn hình nhờ tính năng Always On Display.. Cùng với đó, tính năng Translate cũng cải tiến, hỗ trợ dịch toàn bộ đoạn văn bản từ 71 cặp ngôn ngữ khác nhau .

5.Các tính năng khác

App Pair: tính năng đa nhiệm mới trên Note 8 cho phép đặt hai ứng dụng gần nhau và kích hoạt cả hai cùng lúc. Tức là 2 ứng dụng sẽ cùng được mở trên cùng một màn hình. Và vì màn hình của Note 9 khá lớn nên người dùng hoàn toàn trải nghiệm được điều này dễ dàng

Note 8 có hỗ trợ Samsung DeX, Bixby...

Sản phẩm này có các màu: đen, tím khói, vàng hổ phách và xanh biển.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin từ chúng tôi!

 

Chưa có câu trả lời nào