Asanzo S2 và S3 – smartphone giá rẻ đáng mua

Với giá chỉ từ dưới 2 triệu, Asanzo S2 và S3 thực sự là những sản phẩm đáng để người dùng cân nhắc trong phân khúc giá rẻ.

Dù đều là các sản phẩm giá rẻ nhưng cả 2 mẫu mày này đều có thiết kế khá đẹp mắt. S2 và S3 đều sở hữu pin liền máy nhưng nắp lưng vẫn có thể tháo ra để thay sim và thẻ nhớ. Mặt lưng của S2 được làm bằng kim loại thiết kế phay xước còn mặt lưng của S3 được làm bóng mờ.

Nhờ có viên pin lớn nên 2 sản phẩm này cho cảm giác cầm nắm rất tốt.

Với 3 phím điều hướng nằm ngoài màn hình, Asanzo S2 và S3 có diện tích hiển thị của màn hình được tận dùng tối đa. Các phím điều hướng này không có đèn nền. Một điểm trừ khác là S2 và S3 đều có cổng sạc và cổng tai nghe ở định trên nên trông khá thiếu thẩm mỹ.

S2 có màn hình 5” còn S3 là 5.2”. Cả 2 đều có độ phân giải HD đủ dùng.

Dù không có màn hình tràn viền thời thượng nhưng độ nhạy cảm ứng trên 2 thiết bị này là khá tốt. Với mức giá chỉ khoảng 2.5 triệu đồng, thực sự chúng ta cũng không thể đòi hỏi gì hơn.

Asanzo S2 sử dụng chip MediaTek 6568 còn S3 sử dụng chip MT6737 cho hiệu suất nhỉnh hơn một chút. Điểm khác biệt đến từ bộ nhớ RAM của 2 thiết bị này. S2 là 1GB còn S3 là 2GB.

Về phần hiệu năng, 2 chiếc máy này ở mức đủ để thực hiện các tác vụ cơ bản hàng ngày, ngoài ra còn có thể chơi một số game 3D nhờ hệ điều hành Android 7.0 tối ưu khá tốt.

Camera của S2 có độ phân giải 5MP ở cả 2 mặt và S3 là 8MP cho trước và sau. Thông số này giúp 2 chiếc máy này chụp hình ở mức độ khá.

Dù có cấu hình thấp hơn nhưng S2 lại có thời lượng pin cao hơn là 3800mAh trong khi S3 chỉ là 2800mAh.

Với mức giá chỉ loanh quanh 2,5 triệu, nếu bạn chỉ cần một thiết bị có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản hàng ngày thì hãy cân nhắc lựa chọn bộ đôi này nhé.

Chưa có câu trả lời nào