Asanzo S2 và S3 có điểm gì nổi bật?

Trong dịp tết này, Asanzo đã cho ra mắt 2 chiếc smartphone trong phân khúc giá rẻ với 2 mã hiệu là S2 và S3. Vậy, 2 chiếc máy này có điểm gì nổi bật? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Asanzo S3

Do thuộc phân khúc máy rẻ, thiết kế của Asanzo không có quá nhiều điểm ấn tượng.

Giống như các dòng máy android khác, Asanzo S3 có jack cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc microUSB ở đỉnh máy, nút nguồn và nút điều chỉnh volume nằm bên cạnh phải của máy. Máy có camera sau 8MP hình vuông lạ mắt. Với độ phân giải là 5.2 inch full HD, chiếc máy này có chất lượng hiển thị khá tốt.

Về cấu hình, Asanzo S3 có bộ nhớ 2 GB RAM - 16 GB với bộ nhớ trong. Máy dùng hệ điều hành Android 7.0 kèm viên pin dung lượng khá ổn: 2.500 mAh. Chiếc máy này được bán với giá 2.45 triệu đồng.

2. Asanzo S2

Về tổng thể chiếc S2 không có khác biệt gì nhiều lắm so với chiếc S3. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là S2 có kích thước nhỏ hơn và cụm camera được đặt dọc nhìn giống camera kép của iPhone X, nhưng không phải.

Asanzo S2 có màn hình 5 inch, sử dụng chip MT 6580 với RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Camera trước sau của S2 cũng được hạ xuống chỉ còn 5MP. Máy dùng hệ điều hành Android 7.0, máy đi kèm với viên pin 3.200 mAh. Chiếc máy này được bán với mức giá 1,95 triệu đồng.

Thuộc dòng phân khúc giá rẻ, 2 chiếc máy này rất đáng để các bạn thay đổi một chút dịp năm mới đấy!

 

Chưa có câu trả lời nào