Samsung công bố thông tin chính thức về lỗi pin của Galaxy Note 8 và Galaxy S8+

Những ngày cuối năm 2017, người dùng Samsung Galaxy Note 8 và Galaxy S8+ đã lo lắng và hoảng hốt trước thông tin nhiều người dùng 2 sản phẩm này nhận thấy thiết bị không thể sạc cũng như không thể khởi động lại máy khi pin cạn xuống 0%. Những thông tin này gây lo lắng cho nhiều người bởi trước đó, bê bối về lỗi pin của Galaxy Note 7 đã khiến nhiều người mất niềm tin vào Samsung đồng thời cũng khiến ông lớn công nghệ này tổn thất số tiền không hề nhỏ.

Và lần này, có vẻ Samsung đã rút kinh nghiệm từ vụ bê bối trước nên quá trình tiếp nhận thông tin từ người dùng và đưa ra phản hồi cũng nhanh chóng hơn. Theo đó, hãng cho biết, lỗi này không phải xảy ra ở tất cả các máy Galaxy Note 8 và Galaxy S8+ mà chỉ xảy ra ở 1 quy mô nhỏ và những người gặp tình trạng này cũng đã được Samsung hỗ trợ để điều tra và tìm hiểu.

Trước khi có kết luận cuối cùng, Samsung khuyên người dùng nếu gặp tình trạng trên thì hãy liên hệ ngay với Samsung để được phản hồi 1 cách nhanh nhất. Để tránh tình trạng trên, hãng khuyên người dụng luôn để ý để sạc pin kịp thời, không để tình trạng pin cạn kiệt đến 0%.

Hi vọng, Samsung sẽ sớm làm rõ nguyên nhân và khắc phục tình trạng này sớm để cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào