Pin của Samsung Galaxy Note 8 có tốt không?

Samsung Galaxy note 8 được đánh giá rất cao sau khi được ra mắt, cả về thiết kế lẫn tính năng. Tuy sở hữu cấu hình cũng như các tính năng có thông số vô cùng mạnh mẽ, nhưng chỉ có một điều nhỏ là ở dung lượng pin trang bị cho điện thoại này chỉ ở mức khá mà thôi với con số 3.000 mAh.

Nếu so với Note 7 từng bị “chết yểu” cũng có dung lượng 3.300 mAh trong khi S8 và S8+ cũng có dung lượng 3.200 mAh. So với các đối thủ lớn khác như OnePlus 5 hay iPhone 7 Plus thì có phần kém xa. Tuy nhiên nhờ máy được các chuyên gia công nghệ nghiên cứu, tối ưu hóa cả phần cứng và phần mềm giúp máy thực tế có thể kéo dài thời gian sử dụng hơn so với dung lượng 3.000 mAh. Đây cũng là bước đi vô cùng vững chắc và an toàn để tránh xảy ra sự cố với chiếc điện thoại Note 7 trước đó.

Người dùng có thể hoạt động truy cập các ứng dụng liên tục trong thời gian khoảng tám tiếng, không hẳn là quá tệ. Thời gian để sạc đầy  của Note 8 bị đánh giá khá chậm dù dung lượng pin thấp, con số đưa ra đều thấp hơn so với thời lượng của Galaxy S8/S8+.

Tuy nhiên có lẽ đây cũng không phải là lí do gây người dùng thất vọng ở Note 8 . Bởi họ vẫn rất hài lòng về sản phẩm mới nhất của Samsung. Ngoài ra Samsung còn trang bị thêm thiết bị sạc không dây nhanh chóng và tiện lợi. Nhu cầu sử dụng của người dùng cũng chỉ cần ở mức vậy, cùng những tính năng vô cùng mạnh mẽ thì đây vẫn là chiếc smartphone đáng mua nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Chưa có câu trả lời nào