Đây là lý do tại sao bạn phải sở hữu ngay Samsung Galaxy J8.

Có lẽ chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam được một thời gian. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại đây vẫn là một chiếc smartphone đang được khuyên nên mua, tại sao lại vậy, hãy cùng mình khám phá qua 4 lý do sau đây nhá!

Thiết kế đẹp, trải nghiệm ấn tượng

Đây có lẽ là lý do quan trọng hàng đầu mà người dùng smartphone quan tâm khi mua một chiếc điện thoại mới. Một chiếc điện thoại bắt mắt, hiện đại tất nhiên sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người dùng. Điện thoại từ lâu đã trở thành một phụ kiện khá quan trọng của nhiều người.

Điện thoại sở hữu vẻ ngoài chắc chắn, liền mạch với các góc bo mềm mại. Nhà sản xuất mang đến cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc khác nhau. Điện thoại có màn hình 6 inch với tỷ lệ màn hình chia là 18.5: 9 tích hợp tấm nền Super AMOLED cho hình ảnh hiện thi sống động, rõ nét.

Âm thanh sống động, tính năng thú vị

Đây là điện thoại sở hữu khả năng chụp ảnh xóa phông cực đỉnh với hệ thống camera kép 16 MP+ 5 MP khẩu độ f/1.7 tích hợp nhiều tính năng cũng như chế đô khác nhau. Bạn còn có thể là mờ ảnh hậu trường ảo diệu. Camera trước có độ phân giải 16 MP khẩu độ f/1.9.

Hiệu năng cao, pin lớn

Với cấu hình Snapdragon 450, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hệ điều hành Android 8 Oreo cho hiệu năng điện thoại thực sự ấn tượng. Bạn có thể thực hiện mọi thao tác một cách trơn tru, mượt mà. Viên pin trang bi có dung lượng 3500 mAh ấn tượng.

Khả năng theo dõi sức khỏe người dùng

Máy có khả năng mở khóa nhanh ấn tượng và hệ thống bảo mật cực tốt. Không chỉ vậy điện thoại còn có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng để đưa ra chế độ, lời khuyên tốt nhất.

Hiện nay, sản phẩm được bán với giá 7.29 triệu đồng, mức giá ấn tượng cho một siêu phẩm nhiều tính năng.

Chưa có câu trả lời nào