Bạn đã sở hữu Samsung Galaxy A7 chưa?

Samsung  Galaxy A7 là chiếc Smartphone được các chuyên gia đánh giá cao về thiết kế lẫn cấu hình và đặc biệt là giá cả rất mềm với người tiêu dùng. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thiết bị này, cùng tham khảo nhé !

Samsung Galaxy A7 được ra mắt vào đầu năm 2017 và nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp với các trải nghiệm tốt, với đầy đủ các tính năng siêu hấp dẫn của một dòng Smartphone cao cấp nhưng lại có giá cả mềm.

Những thay đổi nhỏ của Galaxy A7 so với các đời trước: loa đã rời từ cạnh dưới lên cạnh trên và gần phím nguồn hơn. Và cạnh dưới chỉ được tích hợp cổng âm thanh 3,5mm và cổng sạc USB-C đây là chi tiết giúp thiết bị sạc nhanh hơn và có thể nói tân tiến hơn đàn anh S7.

Với kích thước 5.7 inch thì việc xuất hiện nhiều icon trong màn hình chính là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

 Với các nhu cầu cơ bản như chụp ảnh thì thiết bị này làm khá tốt nhiệm vụ của mình. 2 camera trước và sau đều có độ phân giải 16MP và có các phím tắt thực hiện trên nút Home vật lý giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

 Về cấu hình cũng khá tốt ngoài thực hiện các tính năng lướt web thông thường thì thiết bị này còn chạy game mượt mà bởi sử dụng chip xử lý 8 nhân tốc độ 1,9GHz và bộ nhớ RAM 3GB.

Sau đây là bảng đánh giá toàn diện về Samsung Galaxy A7, từ những điểm số trên chúng ta có thể thấy một vài chi tiết trên thiết bị này cần được khắc phục.

Chưa có câu trả lời nào