Sở hữu Galaxy S9/S9+ và những điều cần làm ngay.

Để bắt đầu sử dụng Galaxy S9/S9+ mới toanh bạn cần phải khởi động máy và thực hiện các tùy chỉnh dưới đây.

Thiết lập chế độ nhận diện khuôn mặt

Thay vì thiết lập mật mã như các smarthphone cũ, Galaxy S9/S9+ cho phép bạn quét nhận diện khuôn mặt trong nháy mắt với tính năng Intelligent Scan. Bạn hãy tiến hành thử nghiệm tính năng đặc biệt này bằng cách vào cài đặt, chọn màn hình khóa và bảo mật, chọn Intelligent Scan và làm theo những gì máy yêu cầu.

Tìm kiếm thông minh với smartphone

Galaxy S9/S9+ cho phép bạn cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người dùng. Sở hữu chiếc Galaxy S9/S9+ trên tay hãy thiết lập ngay những ứng dụng mình yêu thích. Samsung sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm dễ dàng những ứng dụng qua thanh tìm kiếm phía trên màn hình.

Điều chỉnh âm thanh theo thói quen sử dụng của bạn

Samsung cung cấp rất nhiều tùy chọn âm thanh giúp bạn tự chọn theo cách riêng của mình. Hãy vào cài đặt, chọn âm thanh và rung, chọn hiệu ứng và chất lượng âm thanh để có những trải nghiệm âm thanh thú vị nhất.

Tận dụng màn hình hiển thị độ phân giải là 2960 x 1440 pixels

Samsung sẽ cài đặt mặc định độ phân giải màn hình ở mức Full HD+ sẽ gây ra nhiều hạn chế khi trải nghiệm Youtube. Có thể bạn chưa biết, độ phân giải màn hình của Galaxy S9 và Galaxy S9+ có để đạt ngưỡng 2960 x 1440 pixels sau khi thiết lập theo mẫu: cài đặt -> màn hình -> độ phân giải màn hình và kéo lên mức WQHD+.

Ngoài ra còn rất nhiều những ứng dụng mới khác mà Galaxy S9/S9+ đem đến cho người dùng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc smarthphone thông minh thế hệ mới này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào