Nokia 7 ra mắt khá bất ngờ

Nokia 7 sở hữu thiết kế đẹp, chip Snapdragon 630, RAM 4 hoặc 6 GB với giá từ 377 USD.

Giống với màn xuất hiện của Nokia 6 trước đây, Nokia 7 ra mắt khá bất ngờ, và ưu tiên cho thị trường Trung Quốc.

Đây cũng là di động Android đầu tiên mang thương hiệu Nokia sử dụng vỏ kính. Cụ thể, máy dùng kính cường lực Gorilla Glass, khung bằng nhôm series 7000.

Thiết bị này trông sang trọng hơn khá nhiều so với Nokia 6, thậm chí mẫu Nokia 8 cao cấp. Nó có khả năng chống tràn nước đạt chuẩn IP54. Bên trong, Nokia 7 dùng con chip Qualcomm Snapdragon 630, RAM 4 hoặc 6 GB. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, bên cạnh dung lượng lưu trữ lên đến 64 GB.

Nokia 7 sử dụng màn hình 5,2 inch 1.080p IPS LCD với kính Gorilla Glass 3. Camera chính của máy có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1,12 micromet, đèn LED flash 2 tông màu. Camera selfie của máy có độ phân giải 5 megapixel, khẩu độ f/2.0, góc rộng 84 độ.

Người dùng có đầy đủ các kết nối thông dụng như Bluetooth 5.0, USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, NFC và LTE Cat.6. Máy dùng phím điều hướng cảm ứng, cảm biến vân tay đặt ở mặt sau. Hơi đáng tiếc khi model này chỉ chạy Android 7.1.1 Nougat thay vì Oreo.

Nokia 7 cho “trải nghiệm hình ảnh Zeiss”, đồng nghĩa có thể chụp “bothies” – chia đôi màn hình để chụp hoặc quay video đồng thời ở camera trước và sau.

Thiết bị chỉ có 2 màu là đen và trắng, bán ra tại Trung Quốc từ ngày 24/10 với giá tương đương 377 USD cho bản 4 GB RAM và 407 USD cho bản 6 GB RAM. Hiện chưa rõ thời điểm máy ra mắt tại thị trường quốc tế.

Các bạn hãy nhớ truy cập vatgia.com để có thể sở hữu những sản phẩm cực kỳ chất lượng nhé!

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về những sản phẩm mà bạn mong đợi, hãy truy cập: http://vatgia.com/home/nokia.spvg

Chưa có câu trả lời nào