HMD sẽ cho ra mắt Nokia 9 và Nokia 7 phiên bản quốc tế vào năm 2018?

Nokia là thương hiệu Smartphone đã có từ lâu và được nhiều người ưa chuộng. Mới đây hãng cũng đã cho ra hai siêu phẩm mới Nokia 9 và Nokia 7 phiên bản quốc tế. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin liên quan đến hai sản phẩm này nhé!

Kết quả hình ảnh cho nokia7

Nếu bạn là tín đồ của Nokia thì chắc chắn đây sẽ là thông tin làm bạn thất vọng. Bởi HMD sẽ cho ra mắt chiếc Nokia 9 vào năm 2018, ngày tháng nào cũng chưa được hãng tiết lộ. Còn với chiếc Nokia 7 hiện nay đã có mặt tại Trung Quốc, nhưng với bản quốc tế thì khách hàng cũng phải chờ đến năm 2018.

Phải đến năm sau thì Nokia 9, Nokia 7 (quốc tế) mới lên kệ

Theo một số hình ảnh rò rỉ về chiếc Nokia 9, có thể thấy chiếc điện thoại thế hệ mới này sẽ có màn hình cong 3D với cạnh viền tỉ lệ 18:9 siêu mỏng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị bộ nhớ với RAM 6-8 GB, ROM 128GB và hệ thống camera kép.

Ngoài ra, Nokia 9 cũng được chứng nhận là có khả năng chống nước IP68. Chưa hết, Nokia 9 còn được trang bị tính năng cảm biến vân tay ở mặt sau của máy. Rất hiện đại phải không nào?

Trên đây là những thông tin mới nhất về mẫu Nokia 9 và Nokia 7. Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin thú vị tới bạn đọc!

Chưa có câu trả lời nào