Nokia 7 màu trắng Matte White sẽ ra mắt thị trường trong tuần tới

Nếu từ khi ra mắt thị trường công nghệ vào tháng 10 vừa qua cho đến nay khách hàng chỉ có duy nhất một lựa chọn với Nokia 7 là màu đen Gloss Black thì vào tuần tới này, chúng ta sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa cho phiên bản này màu trắng Matte White.

Và phiên bản Nokia 7 màu Matte White này có thể được đặt hàng ngay từ bây giờ tại các hãng phân phối lớn. Ngay từ khi ra mắt, chiếc điện thoại thông minh Nokia 7 đã rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc cho thấy chất lượng và các trải nghiệm sử dụng của chiếc điện thoại này đều rất tuyệt. Chính vì thế phiên bản màu Matte White này hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu lớn cho Nokia vào mùa mua sắm cuối năm nay.

Từ nay đến 12/12, khách hàng có thể đặt trước phiên bản mới màu trắng này chỉ với giá chỉ 6,87 triệu đồng – một giá quá hời nếu bạn chờ tới khi sản phẩm chính thức ra mắt với giá tương đương phiên bản trước đó là 8,6 triệu đồng. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi ngoài màu sắc mới mẻ ra thì các thiết kế lẫn thông số kỹ thuật của phiên bản này đều được đảm bảo chuẩn xác với phiên bản cũ.

Dù dòng điện thoại Nokia 7 này hiện tại là sản phẩm bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc nhưng nếu bạn thực sự là một tín đồ của Nokia và mong muốn được sở hữu chiếc điện thoại này thì hoàn toàn có thể sở hữu thông qua các kênh bán lẻ trực tuyến với giá cả không chênh lên quá nhiều.

Với những trải nghiệm từ người dùng trước đó thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và đây chắc chắn là một thiết bị di động xứng đáng để bạn sở hữu. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm tương tự có chất lượng đảm bảo hiện có bán trên vatgia.com để đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào