Phiên bản mới nhất của LG G6 – Raspberry Rose

Những hình ảnh đầu tiên rò rỉ ta có thể thấy phiên bản mới này của LG G6 sẽ mang đến một tầng cao mới về tính thẩm mỹ và sự sang trọng.

Phiên bản Raspberry Rose của chiếc V30 này đã chính thức ra mắt cách đây chỉ vài ngày với phong cách thiết kế bóng bẩy tương tự người anh em V30 của mình. Điểm khác biệt nằm ở bộ cánh màu hồng vừa nữ tính vừa sang trọng được dự đoán sẽ tiếp tục được lặp lại ở phiên bản biến thể của chiếc LG G6. Có thể rất nhiều người sẽ đang mong chờ phiên bản này ra mắt để sở hữu ngay tức thì.

Qua các hình ảnh đã rò rỉ thì có thể thấy phiên bản này sẽ sở hữu màu hồng nhẹ nhàng hơn khá nhiều so với chiếc V30 Raspberry Rose, tựa như một trái dâu tây chớm chín đáng yêu. Ngoài các ưu điểm được kế thừa từ phiên bản gốc như thiết kế trẻ trung hiện đại, khung viền siêu mảnh cùng camera kép,… thì phiên bản này cũng cho thấy những đặc điểm nổi bật khi dự kiến ra mắt vừa vặn dịp Lễ tình nhân 14/2 tới. Chắc hẳn sản phẩm này sẽ được săn đón rất nhiều để trở thành một món quà các chàng tặng nửa yêu thương của mình.

Để thêm thuyết phục khách hàng tin dùng sản phẩm này, LG cũng trang bị thêm trên chiếc điện thoại thông minh này nhiều ưu điểm như khung hình siêu rộng FullVision 5,7 inch hứa hẹn nhiều trải nghiệm xem và lướt cực đã khi kết hợp với cả khung viền gần như không thể mỏng hơn. Thiết bị này cũng được trang bị các thông số kĩ thuật chỉn chu và ấn tượng như bộ vi xử lý Snapdrogon 821, RAM 4 GB,… trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm đáng sở hữu đối với các chị em nên cánh mày râu hãy chuẩn bị sẵn sàng mua tặng nửa yêu thương của mình nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác hiện có bán trên vatgia.com để tìm ra sản phẩm phù hợp cho mình, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào