Phiên bản mới nhất của OPPO F5 màu xanh thạch anh sang trọng

OPPO vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mới nhất của dòng OPPO F5 với màu xanh thạch anh ấn tượng, vừa sang trọng vừa bắt mắt.

Mẫu điện thoại này vẫn giữ nguyên giá bán trên tất cả các phiên bản của mình là 6,99 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản này cũng được đi kèm vỏ hộp bảo vệ màu xanh cùng tông màu tạo nên sự ấn tượng độc đáo với người mua. Cũng tương tự với các phiên bản trước đó, đây là một phiên bản sản xuất số lượng giới hạn và được mở bán tới khi hết hàng chứ không sản xuất bổ sung.

Ngoài màu sắc mới thì phiên bản này cũng được thiết kế giao diện mới để tạo điểm nhấn tông-xoẹt-tông với màu vỏ, ảnh nền chính là các đường kết nối tạo nên sự mô phỏng cấu trúc của đá thạch anh. Đây quả là một điểm nhấn ấn tượng cho khách hàng nếu đã có niềm yêu thích với đá thạch anh hoặc với màu xanh mạnh mẽ và sang trọng này.

Kế thừa những ưu điểm và đặc tính của các phiên bản tiền nhiệm, các tính năng của phiên bản này gần như được giữ nguyên bao gồm cả chất lượng camera với điểm nổi bật là khả năng selfie đứng đầu trên thị trường điện thoại thông minh.

Nếu bạn là một tín đồ của màu xanh thì không có lý do gì để không sở hữu ngay một chiếc OPPO F5 màu xanh thạch anh này. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu điện thoại tương tự hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com để sắm cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào