LG G6 sở hữu một màu sắc mới?

Sau khi ra mắt màu hồng phúc bồn tử cho chiếc V30 thì mới đây LG cũng đã bổ sung màu sắc đầy ấn tượng này cho sản phẩm LG G6 của mình.

LG G6 mang màu phúc bồn tử nữ tính

Những hình ảnh mới đây của chiếc LG G6 mang màu hồng phúc bồn tử cho thấy một dáng vẻ nữ tính, cuốn hút và dễ nhìn hơn các phiên bản trước. Viền màn hình ở mặt trước của máy vẫn là màu đen trong khi các bộ phận khác của máy đều đã được phủ màu hồng.

Đây chắc chắn là một tin vui cho người dùng khi giờ đây họ đã có thêm lựa chọn bên cạnh 5 tùy chọn màu đã khá quen thuộc trước đây là trắng Mystic, đen Astro, xanh Marine, vàng Terra và Ice Platinum.

Cấu hình của LG G6 màu hồng phúc bồn tử vẫn được giữ nguyên

So với các phiên bản trước thì LG G6 màu hồng phúc bồn tử vẫn sẽ sử dụng con chip Snapdragon 821 mạnh mẽ cùng với màn hình có kích thước lên tới 5.7 inch tr lệ 18:9.

Camera sau của máy là camera kép có độ phân giải 13MP cùng với đó là khả năng chống nước tuyệt vời. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải mất một khoảng thời gian trước khi có thể đưa chiếc G6 lên hệ điều hành Android Oreo.

Hiện nay sức cạnh tranh của LG G6 tại thị trường Việt Nam là khá yếu so với các sản phẩm của Samsung hay Apple. Hy vọng với màu sắc hồng phúc bồn tử mới mẻ này, LG sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng cho các sản phẩm của mình.

Hãy tiếp tục đón xem các bài viết tiếp theo tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng của vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào