Màn hình gập của Apple ra mắt năm 2020 trông như thế nào?

Dự án iPhone kiểu mới mà Apple hợp tác với một số nhà cung cấp châu Á đang sớm được hoàn thiện và nhà phân tích Wamsi Mohan của Bank of America Merrill Lynch chia sẻ rằng iPhone sẽ có màn hình gập, có thể sử dụng như máy tính khi mở ra và sử dụng như smartphone khi gập lại. Thông tin này khiến cho rất nhiều người ngóng chờ.

Không ngạc nhiên khi Apple quyết định đầu tư phát triển điện thoại gập, với dự án này, có lẽ đối tác sản xuất màn hình của Apple rất có thể là LG do muốn giảm bớt phụ thuộc vào màn hình Samsung.

Các thương hiệu khác như Lenovo, Samsung hay Microsoft cũng có ý định sản xuất điện thoại gập này, và theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt mẫu gập Galaxy X vào năm sau. Lenovo mới chỉ dừng lại ở bước concept và Microsoft thì lại được nhiều người tin rằng hãng sẽ khai thác tính năng tahy vì thiết kế chiếc điện thoại riêng.

Khác với các hãng khác, Apple lại đăng ký bản quyền cho sản phẩm điện tử có bộ phận gập linh hoạt giúp cho thiết bị được sử dụng một cách dễ dàng.

Một chiếc iPhone gập sẽ đem đến một đột phá mới trong thiết kế của Apple và giúp hãng duy trì dòng iPhone “lâu đời”

Thực tế, Samsung đã ứng dụng màn hình cong trong các dòng điện thoại Edge và gần đây là Galaxy S và Galaxy Note. Vì thế, Samsung đang có trong tay các kỹ thuật cao nhất về màn hình OLED. Hãy chờ đón xem, Apple sẽ đột phá như thế nào trong thiết kế mới mẻ và độc đáo này nhé!

Chưa có câu trả lời nào