Chiếc iPhone ra mắt năm 2020 sẽ có màn hình OLED 6.5 inch?

Sau sự ra mắt của chiếc iPhone X sử dụng màn hình OLED, những nhà sản xuất và cung ứng sản phẩm này là những người được hưởng lợi nhiều nhất. Và mới đât, kích cỡ màn hình OLED trong năm 2020 có thể lên tới 6.5 inch với chiếc iPhone XIs. 

Màn hình OLED của iPhone sẽ có kích cỡ 6.5 inch?

Theo những dự đoán của Chuljong Kim đến từ Jefferies & Co thì màn hình OLED của chiếc điện thoại iPhone XIs trong nắm 2020 sẽ có kích thước màn hình lên tới 6.5 inch. Đây chắc chắn sẽ đem lại một khoản lợi ích khổng lồ cho những nhà sản xuất công nghệ màn hình tiên tiến này, trong đó có Samsung và LG Electronics.

Áp lực đến với nhà sản xuất màn hình OLED?

Mặc dù là thương hiệu sử dụng công nghệ màn hình OLED sau các đối thủ nhưng Apple lại đang mang lại sự phổ biến và phát triển của công nghệ màn hình này. Tuy nhiên, nếu thông tin về việc một chiếc màn hình OLED cỡ 6.5 inch được ra mắt năm 2020 là chính xác thì đây cũng sẽ là một áp lực không lớn tới những nhà sản xuất.

Hiện nay, từ một bảng lớn, các hãng sản xuất có thể tạo ra được tới 230 màn hình OLED nhưng nếu kích cỡ là 6.5 inch thì con số này chỉ là 180 màn hình. Điều này sẽ dẫn đến hậu quả là việc cung cấp màn hình ra thị trường sẽ không còn dư dả nữa. 

2018 sẽ là năm để các hãng tạo mẫu màn hình mới?

Cũng theo ông Chuljong Kim thì các hãng nên bắt tay vào việc sản xuất một thiết bị có khả năng gập màn hình lại để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng. Năm 2018 nhiều khả năng sẽ là năm để các hãng có thể tạo mẫu và thiết kế những chiếc màn hình mới và các smartphone này sẽ được thương mại hóa vào năm 2019.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi những sản phẩm ấn tượng đến từ Apple và các công nghệ khác trên thế giới trong thời gian tới nhé. Một chiếc điện thoại với màn hình OLED gập có lẽ sẽ là một tương lai không xa.

Chưa có câu trả lời nào