Bạn biết gì về iPhone SE 2?

Sau siêu phẩm iPhone X đình đám năm 2017, mới đây Apple cho biết họ sẽ cho ra mắt thị trường iPhone SE 2 vào năm 2018.

Trước đó, trên các diễn đàn công nghệ đã xuất hiện tin đồn rằng Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S9 Mini vào đầu năm sau. Tin đồn này đã được Samsung xác nhận một cách chính thức. Và có thể thấy cuộc chiến Sung – Táo chưa bao giờ kết thúc khi Apple cho biết họ sẽ phát triển dòng iPhone SE để cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S9 Mini.

Những thông tin đầu tiên được tiết lộ cho thấy iPhone SE 2 sẽ có các thông số kĩ thuật về cấu hình tương tự như iPhone 7 ra mắt vào cuối năm 2016. Tuy vậy, kích thước của nó sẽ được thu nhỏ hơn so với iPhone 7. Có thông tin cho rằng iPhone SE 2 sẽ vẫn giống như iPhone SE ở thời điểm này.

iPhone SE sẽ được trang bị màn hình 4 inch và công nghệ touch 3D. Bên trong máy là chip xử lí A10. Máy chỉ có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 32Gb và 128GB. Ngoài ra, thiết bị này được cài sẵn hệ điều hành iOS 11 và viên pin đi kèm máy có dung lượng 1.700mAh.

Giá của chiếc iPhone này tại Trung Quốc là 450USD, khoảng hơn 10 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn một nửa so với iPhone X hiện tại.

Mời bạn tham khảo thêm thông tin các dòng điện thoại khác của Apple trên hệ thống của vatgia.com nhé! 

Vatgia.com chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào