IPhone SE 2018 : iPhone SE 2 hay iPhone 6s, iPhone 7 được nâng cấp?

Hàng loạt những tin đồn về chiếc iPhone SE thế hệ mới đang xuất  hiện ngày một dày  đặc hơn. Vậy mẫu iPhone mới này có những điểm gì nổi bật hơn so với những phiên bản tiền nhiệm ?

Quay ngược lại thời điểm tháng 3/2016, nhà Apple đã chính thức phát hành mẫu iPhone SE, thiết bị này ban đầu  được đánh giá là không hấp dẫn mấy với những công nghệ như AndoridPIT. Thời điểm đó là lúc SE trở thành mẫu iPhone rẻ nhất trên thị trường điện thoại với mức giá “dễ chịu” chỉ 9 triệu VNĐ cho phiên bản dung lượng 16Gb và 10 triệu VNĐ cho phiên bản 64GB.

Apple sẽ tạo mới cho SE với những fan của smartphoe nhỏ gọn ?

Do quá trình phát triển của SE không hề gặp khó khăn như những smartphone khác, thế nên rất có thể Apple sẽ lại giới thiệu thêm một chiếc iPhone nhỏ gọn nữa trong năm nay.  Xét về kích thước cơ bản, mẫu bí ẩn này vẫn được giữ nguyên theo như đàn anh của nó, trừ việc nó đã bị thay thế chất liệu nhôm sang kính để trang bị thêm công nghệ sạc không dây.

Hai iPhone 6s, iPhone 7 sẽ được nâng cấp thành iPhone SE mới

Kể từ khi SE chính thức ra mắt tới bây giờ đã ngót 2 năm, do đó mà như thường lệ, nhà sản xuất luôn phải chạm tới câu hỏi liệu điện thoại màn hình 4 inch có còn thực sự hấp dẫn nữa không. Liệu phần cứng bên trong, cấu hình hay thiết kế mặt lưng có đủ để cạnh tranh nữa không ? Hãy cùng vatgia.com đón chờ những thông tin tiếp theo nhé!

Cảm ơn bạn đã quan tới thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào