Bạn biết gì về iPhone 7 Plus?

Trong khi iPhone 8 vẫn còn chưa ra mắt, thì 7 Plus chính là dòng sản phẩm thu hút sự chú ý và quan tâm nhất của thương hiệu Apple ở thời điểm hiện tại.

Về thiết kế, nhiều người dùng cho rằng, thiết kế của sản phẩm này có phần nhàm chán và không khác biệt quá nhiều so với những sản phẩm tiền nhiệm. Nếu nhìn từ mặt trước, iPhone 7 Plus khá giống với những chiếc iPhone trước đó như 6 Plus hay 6S Plus. Tuy nhiên, ở mặt sau, iPhone 7Plus lại dễ nhận biết hơn nhờ cụm camera kép nổi bật. Ngoài ra, điểm khác biệt trong thiết kế của 7 Plus còn là việc nút cắm tai nghe đã được loại bỏ và đường cắt ngang ở mặt sau của máy cũng đã biến mất.

Một số ý kiến cũng cho rằng, thiết kế to và nặng cũng là một trong những điểm trừ của dòng sản phẩm này. Như đã thấy, iPhone 7 Plus có kích thước khá lớn, trọng lượng cũng tương đối nặng khiến cho việc cầm, nắm và sử dụng trở nên khó khăn hơn.

Thiết bị sở hữu màn hình 5,5 inch nhưng dường như phần thừa còn chiếm khá nhiều diện tích. Trong khi các hãng đang cố gắng ngày càng gọt mỏng phần viền cạnh màn hình thì có vẻ như iPhone 7 Plus lại đi ngược lại với quan điểm này.

Tuy có vẻ ngoài và thiết kế không mấy nổi trội nhưng 7 Plus lại sở hữu những tính năng vượt trội, góp phần đem đến cho người dùng những trải nghiệm xuất sắc.

Giao diện của máy tuy không thay đổi nhưng tốc độ thực hiện các thao tác trên máy lại nhanh hơn một cách rõ rệt, từ đó, khiến cho những việc như lướt web, duyệt web, dowload ứng dụng, game nhanh hơn rất nhiều.

Với bộ chip xử lí A10 cùng việc được bổ sung thêm 1 Gb Ram, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chạy những ứng dụng nặng hay chạy nhiều ứng dụng ùng một lúc, thiết bị được đảm bảo rằng vẫn sẽ chạy mượt mà và trơn tru.

Chất lượng hiện thị trên màn hình của sản phẩm cũng ở mức xuất sắc. Dù ở trong điều kiện ánh sáng yếu hay dưới ánh nắng gắt gao, màn hình của máy vẫn cho độ hiện thị sáng, rõ nét và chất lượng.

Ngoài ra, Apple cũng đã có những cải tiến rõ rệt khi đã đáp ứng được thời lượng sử dụng pin của người dùng. Chỉ với khoảng 3 tiếng sạc đầy, 7 Plus có thể sử dụng được trong khoảng từ 1 ngày rưỡi đến 2 ngày.

Bên cạnh đó, tính năng ‘hiệu ứng chiều sâu’ trên thiết bị camera cũng là một trong những cải tiến vượt trội của Apple. Với tính năng này, iPhone 7 Plus đem đến khả năng chụp hình tuyệt vời với chức năng tự động xóa phông giống như những chiếc máy cơ chuyên nghiệp. Điều này đã đem lại sự bất ngờ và thích thú cho người dùng, đặc biệt là những người yêu thích nhiếp ảnh và nghệ thuật.

 

Chưa có câu trả lời nào