Nghịch cảnh: iphone x chưa hết “nóng”, iphone 8 vẫn đìu hiu

Mới đây, một cuộc khảo sát của Gsmarena đã được thực hiện về độ hấp dẫn của ba mẫu iPhone được Apple cho ra mắt cách đây hơn 2 tuần. Kết quả là iPhone X là chiếc điện thoại có sức nóng nhất, thu hút rất nhiều người muôn sở hữu. Trong khi ở tình cảnh trái ngược, bộ đội iPhone 8 và 8 Plus có chung số phận khi mà rất nhiều người khá thờ ơ, và dường như ngày càng trở nên buồn tẻ hơn.

NGHỊCH CẢNH: iPhone X chưa hết nóng, iPhone 8 vẫn đìu hiu - 1

Có thể giải thích lý do nhiều người yêu thích lựa chọn iPhone X hơn là bởi sản phẩm này đã thể hiện cú lột xác vô cùng của iPhone về mảng thiết kế khi mà thiết kế của iPhone trong mấy dòng điện thoại gần đây dường như”dậm chân tại chỗ”. Việc màn hình được nâng cấp lên AMOLED cũng được nhiều người hâm mộ háo hức chờ đón, đặc biệt là hệ thống camera TrueDepth và hình biểu cảm animoji cũng gây cho người hâm mộ những tò mò nhất định.

Những dấu hiệu tích cực này cho thấy có lẽ Apple không phải lo lắng về doanh số của iPhone X dù giá của chiếc điện thoại này khá cao. Bên cạnh đó, dù iPhone 8 và 8 Plus có thể lép vế so với iPhone X nhưng mà điều này không phải quá quan ngại, vì năm nay Apple ra mắt tận 3 chiếc iPhone cùng một lúc thì việc lựa chọn sản phẩm này tay cho sản phẩm kia của người dùng thì là một điều khá bình thường.

Chúng tôi xin được đưa đến kết quả của khảo sát:

Chiếc iPhone nào có sức hấp dẫn bạn nhất?

iPhone 8 nhận được 1257 phiếu bầu chiếm 4% số người tham gia khảo sát.

iPhone 8 Plus nhận được 2160 phiếu bầu chiếm 7% số người tham gia khảo sát.

iPhone X nhận được cao nhất 10721 phiếu bình chọn chiếm tới 34% số người được khảo sát.

Điều đáng ngạc nhiên là số người không thích ba mẫu iPhone lại chiếm số đông lên tới 17632 phiếu bầu, tương đương với 55% người được khảo sát.

Chưa có câu trả lời nào