Cấu hình và thông số của iphone X?

Cuối cùng “siêu phẩm” lớn nhất năm 2017 đã chính thức ra mắt. Sự kiện iphone 8 được “trình làng” vào 2h sáng ngày 13/9 ( theo giờ Việt Nam) đã không làm thất vọng những người yêu công nghệ. Chiếc điện thoại đánh dấu cột mốc tròn mười năm sự ra đời và phát triển thế hệ smartphone của Apple đã có những thay đổi đột phá về cả thiết kế lẫn tính năng được coi nhiều nhất so với các thế hệ trước.

Iphone X được trang bị loại màn hình cao cấp mới OLED( Super Retina HD), kích thước 5.8 inch, viền kim loại siêu mỏng, được trang bị tính năng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt 3D FaceID, trang bị chip vi xử lí A11 Bionic, sạc không dây QI, mặt lưng ốp kính có độ bền cao, loại bỏ Touch ID và nút Home truyền thống, thực hiện các thao tác toàn bộ trên màn hình. Dường như những tin đồn từng xuất hiện trên các trang mạng xã hội đều dự đoán khá đúng về sản phẩm này.

Với sự thay đổi về màn hình OLED thay cho LCD trước đây, iphone X sẽ khắc phục được các nhược điểm trước như độ sáng không tốt, màu sắc hiển thị chưa chuẩn. Màn hình của iphone X sẽ có mật độ điểm ảnh lên tới 458 ppi, độ phân phải siêu cao lên tới  2436 x 1125, hỗ trợ thêm các dải màu rộng, hiển thị màu sắc chuẩn

Tính nawg bảo mật bằng FaceID ( nhận diện khuôn mặt) được đánh giá rất cao được coi là bảo mật an toàn nhất hiện nay. Tính năng này có thể nhận diện khuôn mặt ngay cả trong điều kiện tối, dù bạn có thay đổi như kiểu tóc, đeo kính, nuôi râu, đội mũ,… chúng vẫn nhận diện như thường. Đặc biệt không thể bị “lừa” chỉ bằng bức ảnh của bạn

Cụm camera kép được thiết kế nằm dọc thân máy, linh kiện Dot Projector có thể nhận diện 30.000 điểm ở khuôn mặt bằng cách scan khuôn mặt thông qua đèn Flash, nằm giữa hai camera. Và nếu không phải “chủ nhân” của chúng, sẽ tự động unlock.

Nút home truyền thống tạo nên thương hiệu Iphone đã bị xóa bỏ. Các thao tác giờ đây sẽ chuyển hoàn toàn trên màn hình như vuốt từ dưới lên trên để tắt các ứng dụng đang hoạt động, khởi động trợ lí Siri bằng cách nhấn, giữ nút nguồn,… ngoài ra còn nhiều các thao tác khác.

Camera trước có độ phân giải 7 MP, camera sau 12MP trang bị tính năng chống rung quang học ở cả hai camera, sẽ có thể bắt nhanh các khoảnh khắc , độ sâu màu tốt hơn trước, hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng cùng các bộ lọc màu đa dạng sẽ tạo lên một bức hình nổi bật.

Không chỉ có camera sau, camera trước cũng có thể thực hiện tính năng chụp xóa phông hay ho.

Đế sạc không dây Qi sẽ xuất hiện cho iphone X năm nay, chúng sẽ dung lượng pin ở mức khá, hơn thời lượng pin của iphone 7 khoảng hai tiếng.

Giá thấp nhất cho phiên bản iphone X 64 GB rơi vào khoảng 999 USD và bản 256 GB sẽ là 1149 USD.

Chưa có câu trả lời nào