Cấu hình “ăn tiền” của bộ 3 iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, sang trọng thì bộ 3 iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn gây ấn tượng với người dùng nhờ cấu hình khủng của mình.

Về kích thước

iPhone XS Max thật sự là một con quái vật trong bộ 3 iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max, với màn hình lên đến 6.5 inch. Thiết bị này có mật độ điểm ảnh khá, ngang ngửa so với iPhone XS. Do đó, chất lượng hiển thị trên 2 sản phẩm này là khá tương đồng với nhau.

Trong khi đó, điện thoại iPhone Xr sử dụng màn hình 6.1 inch công nghệ LCD, mật độ điểm ảnh thấp hơn khá nhiều so với iPhone Xs và iPhone Xs Max. Cũng dễ hiêu vì đây là phiên bản máy điện thoại iPhone giá rẻ hướng tới người dùng phổ thông. Tuy nhiên theo những gì Apple khẳng định thì iPhone Xr là smartphone sở hữu màn hình LCD chuẩn nhất hiện nay, do đó, nó là một trong những sản phẩm điện thoại đáng tiền hiện nay.

Cấu hình khủng

Nhìn chung cấu hình và tính năng trên 3 thiết bị điện thoại iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max khá tương đồng với nhau từ vi xử lý, dung lượng bộ nhớ, camera trước và tiêu chuẩn chống nước.

Điểm khác biệt lớn nhất là ở cụm camera sau. Trong khi iPhone Xs, iPhone Xs Max sở hữu cho mình cụm camera kép hỗ trợ chống rung quang học trên mỗi camera, zoom quang 2x thì iPhone Xr chỉ sở hữu 1 camera kép. Tuy nhiên Apple không muốn tạo khoảng cách quá xa giữa 3 chiếc điện thoại iPhone mới này, nên đã tích hợp thêm tính năng chụp xóa phông trên thiết bị này, nhằm giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Dù chưa có con số chính xác nào về dung lượng pin của từng mẫu sản phẩm. Tuy nhiên, dựa trên những gì Apple công bố, điện thoại iPhone Xr và iPhone Xs Max sẽ có thời gian sử dụng gần như nhau, và rất có thể chúng sẽ có cùng mức dung lượng pin.

Trong khi đó, điện thoại iPhone Xs cho thời đàm thoại và dùng internet thấp hơn, nhiều khả năng dung lượng pin trên điện thoại iPhone Xs chỉ sẽ ngang bằng với iPhone X.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu một chiếc iPhone trong bộ 3 iPhone này không? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận dưới bài viết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào