So với iPhone 8 và 8 Plus thì iPhone X có cấu hình đáng mong chờ hơn?

 

 
iPhone X có RAM 3GB, dung lượng pin cao hơn iPhone 8 và 8 Plus

 

Với thời gian ra mắt sản phẩm, nhà Táo thường không tiết lộ về thông tin cấu hình iPhone mới cho tới thời điểm chính thức ra bán. Tuy nhiên, điều này cũng không giới hạn được luồng thông tin của giới công nghệ, gần đây nhất thì thông tin về cấu hình Ram và Pin của iPhone X đã được rò rỉ.

Theo thông tin rò rỉ từ trang OnLeaks đăng tải về một bức ảnh chụp màn hình từ trang TENAA - trung tâm chứng nhận Thiết bị viễn thông & công nghệ thông tin China, hé lộ nhiều tin nổi bật về cấu hình máy iPhone X như Dung lượng Pin 2.716mAh và có Ram 3GB.

iPhone X

Với thông tin rò rỉ trên chúng ta cũng có thể thấy iPhone X có dung lượng Pin khá khủng lớn hơn so với iPhone 8 là 1.821mAh và iPhone 8Plus là 2.691 mAh.

Với dung lượng pin khủng vậy, theo Appleinsider cho biết đấy là do iPhone X phải gánh cảm biến Camera TrueDepth hỗ trợ hệ thống mới của Apple nhận diện khuôn mặt Face ID.

Pin iPhone X

Bên cạnh đó, tương tự như iPhone 8 iPhone 8 Plus thì iPhone X còn được trang bị chip A11 Bionic có tốc độ xung nhịp 2.4GHZ 

 

RAM và chip trong iPhone X

 

Được biết, theo dự kiến vào 27.10 thì Táo khuyết sẽ cho phép người dùng có thể đặt mua trước iPhone X. sau đó khoảng 3.11.2017 sẽ chính thức cho ra thị trường.

Chưa có câu trả lời nào