Hướng dẫn sử dụng máy đầm cóc

Máy đầm cóc là thiết bị xây dựng chuyên tham gia vào quá trình thi công nền bê tông, nền đất hay ứng dụng trong những công trình dân dụng và giao thông.

Máy đầm cóc đem tới những lợi ích rất lớn và rộng.Đầu tiên phải nói tới khả năng nén chặt nền sàn, hoạt động êm ái ngay trên cả những nền ướt và khô, giúp đảm bảo an toàn cho độ rắn chắc của nền sàn. Đặc biệt quan trọng hơn nữa, chi phí bỏ ra cho một chiếc máy đầm cóc  rất rẻ, điều này có nghĩa người dùng đã tiết kiệm được một khoản khá lớn chi phí tiêu dùng, thời gian cũng như nhân công trong quá trình thi công.

Hướng  sử dụng

Máy đầm cóc có thể “nhảy chồm” , do đó mà có thể đầm trên bề mặt với một lực rất mạnh, có thể sử dụng để đầm cả đất đá trong những môi trường ẩm ướt và khô ráp, địa hình cao thấp đều sử dụng dễ dàng được. 

Những nơi mà xe lu không thể tới được, bạn vẫn có thể đảm bảo được tiến độ thi công bởi lẽ đã có sự giúp sức của những chiếc máy đầm cóc. Hiện nay phổ biến nhất là máy đầm cóc chạy xăng, thiết bị này hỗ trợ rất đắc lực trong những công trình nhỏ, khó khăn và có thể đạt tới những hiệu quả rất khả quan.

Thiết kế động cơ của thiết  bị này cũng được cấu tạo rất đơn giản, có thể chạy vận hành êm ái với hệ thống động cơ gắn mát nổ bằng nhiên liệu xăng, đáp ứng được những nhu cầu trong các công trình đang thi công.

Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào