Bạn biết gì về máy đầm cóc Mikasa MT55?

Máy xây dựng đầm cóc Mikasa MT55 là thiết bị xây dựng dùng để đầm và tạo mặt phẳng, khiến cho quá trình thi công công trình trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động cũng như các thông số kĩ thuật của loại máy này, bạn hãy đọc kĩ những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé !

Máy đầm cóc Mikasa MT55 được hoạt động dựa trên động cơ bằng xăng Robin EH09-2 chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật. Máy có thể hoạt động linh hoạt, dễ dàng trong việc di chuyển giữa các công trình nhờ trọng lượng gọn nhẹ chỉ 57kg.

Sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản với cường độ làm việc cao, không tiêu hao nhiều nguyên liệu lại đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn lao động.

Lực đầm lên đến 1000kg mang lại lớp đất nén hay nền bê tông chặt chẽ, tiết kiệm thời gian cũng như công sức lao động. Các công trình được kiểm nghiệm từ máy đầm cóc Mikasa MT55 đều có chất lượng tốt, không bị sụt lún và mang một nền móng ổn định, bền lâu.

Đặc biệt là tuy là máy phục vụ cho ngành công nghiệp nặng nhưng giá tiền để sở hữu một chiếc máy đầm cóc thì không “nặng” chút nào. Bài toán kinh tế giờ đây không còn là nỗi lo với người mua.

Hiện tại, sản phẩm đang được bày bán ở các showroom chuyên bán đồ máy công nghiệp trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn là một nhà thầu xây dựng đang băn khoăn và muốn cải tổ dàn máy móc xây dựng của mình thì hãy xem xét và nghiên cứu về máy đầm cóc Mikasa MT55 nhé!

Chưa có câu trả lời nào