Cần tìm địa chỉ mua laptop uy tín ở tphcm?

Mình đang có nhu cầu mua 1 laptop khoảng 15 triệu phục vụ nhu cầu học tập, các bạn tư vấn giúp mình nên mua ở đâu và mua loại nào, cảm ơn!

 

Hồ Minh Thành
Hồ Minh Thành
Trả lời 11 năm trước

Laptop nhái tại thị trường Việt, nên cảnh giác?

Điện thoại di động nhái có mặt tràn lan, đủ các kiểu lừa lọc khi mua bán hàng cũ, thị trường các sản phẩm công nghệ tại Việt Nam còn đang chuẩn bị đón một đợt sóng dữ khi các sản phẩm laptop nhái xuất hiện ngày một nhiều và ngang nhiên hơn.

Thực tế, để nói về thời điểm laptop nhái xuất hiện tại Việt Nam thì chúng ta phải lui về nhiều năm trước. Tuy nhiên, ở thời bấy giờ, những chiếc laptop “fake” chỉ được bán cực ít và chủ yếu theo hình thức gạ mua, đổi trác từ một vài thương gia đến từ đất nước láng giềng. Trái với tình cảnh bây giờ, laptop nhái của nhiều thương hiệu, bắt trước kiểu dáng nhiều model tân thời đang tràn ngập các trang rao vặt, diễn đàn mua bán. Chủ hàng thậm chí còn sẵn sàng giao dịch tại nhà, cung cấp hàng nguyên seal cho những thượng khách (tỏ ra) sành sỏi nhất.
Laptop nhái, giá cực ngon, cấu hình cực “ngọt”

Dạo qua các trang rao vặt lớn của Việt Nam, người dùng dễ dàng bắt gặp các mẩu quảng cáo như: laptop vaio mini giá 5,5 triệu mới 100%, phân phối laptop Apple giá cực tốt… Tiêu đề, nội dung thì nhiều nhưng tựu chung lại, các chủ hàng đều muốn giới thiệu đến khách những sản phẩm laptop có thương hiệu với giá cực tốt, và tuyệt nhiên, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm bị lờ đi.

Pham ngoc mai
Pham ngoc mai
Trả lời 11 năm trước

cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều!