Có nên mua laptop Samsung Sens Series 3 350U ?

Mình thấy em Sens Series 3 350U có thiết kế mỏng, lại đa màu sắc đang tính mua tặng bạn gái mình nhưng không biết có nên mua không nhỉ? Đang phân vân quá! Bác nào có kinh nghiệm xin tư vấn cho em với! Thanks mọi người trước nha!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình thì không sài hàng Samsung. Nhưng thực sự thì khi Samsung dẫn đoàn quân Laptop đổ bộ thị trường Việt Nam thì nhận đc sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng. Con bạn em dùng Samsung R48 thấy cũng khá ổn. Chạy tít tận Mù Cang Chải, mát như trà xanh không độ, Pin cũng trâu (khoảng gần 4 tiếng). Có lần nó sơ ý làm đổ cốc cafe vào bàn phím mà chẳng bị sao? Thế mới hay chứ!

Mình thấy thiết kế máy rất ổn, sang trọng, màu sắc lại đẹp, cấu hình lại mạnh! Nếu thế này thì như Ultrabook rồi còn gì! Quất ngay thôi bác ạ!

Bác chú ý cái Profile về em nó nè!

Samsung Sens Series 3 350U có màn hình kích thước 12.5 inch LED Backlit, độ phân giải 1366 x 768, được phủ lớp chống chói; máy có độ dày chỉ 20.6mm, nặng 1.35 kg (cả pin). Sens Series 3 350U có cấu hình dựa trên nền tảng Intel Huron River, gồm vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 2, ổ cứng lên đến 640GB, có thời gian dùng pin khá ấn tượng: theo nhà sản xuất lên đến 8 giờ liên tục.

Với thông tin hấp dẫn như trên thì bác mua em này là hợp lý. Mua cho bạn gái thì nhẹ là tốt nhất! Đừng nên mua "nồi đồng cối đá" để cho em yêu tập thể dục thì không ổn? Chúc bác sớm lựa chọn ưng ý nha!



Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh
Trả lời 12 năm trước

Samsung ra laptop Series 3 350U pin 8 tiếng

Series 3 350U có 3 màu sắc để lựa chọn, cấu hình tốt với vi xử lý Intel Core i5 thế hệ hai, màn hình chống lóa và nặng chỉ 1,36 kg.

Hôm nay, Samsung cho ra mắt mẫu laptop 350U thuộc Series 3 với kiểu dáng khá hiện đại nhưng ít nét uốn cong như Series 9 và nhiều màu sắc để lựa chọn. Mẫu máy này chỉ nặng 1,36 kg và mỏng 2 cm. Ngoài ra, máy cũng có cấu hình tốt với vi xử lý Intel Core i5, ổ cứng tối đa 640 GB, màn hình kích thước 12,5 inch chống lóa và đặc biệt là thời lượng sử dụng pin lên tới 8 tiếng theo nhà sản xuất.

Tại thị trường Mỹ, máy chỉ có một lựa chọn màu xám kim loại trong khi các quốc gia khác là ba màu đen, bạc hoặc hồng.

Model bắt đầu bán tại thị trường Hàn Quốc với giá khoảng 1.090.000 won (tương đương 980 USD). Samsung chưa công bố thời điểm bán máy ở các thị trường khác.


Dưới đây là một số hình ảnh của Samsung Series 3 350 U.

Series 3 hướng đến người dùng trẻ với kiểu dáng hiện đại.
Máy có 3 màu sắc để lựa chọn là đen, đỏ và xám bạc.
Máy chỉ nặng 1,36 kg và dày 2 cm.


Giá bán:Full VAT

Full VA T

ĐẬP HỘP (KHUI HỘP) Samsung Series 3 http://www.youtube.com/watch?v=dyLHpwTpiQE