Khám phá chiếc máy ảnh thời trang mới toanh Fujifilm X-A5

Với thế mạnh về thiết kế đầy bắt mắt và thời trang, chiếc máy ảnh Fujifilm X-A5 mới ra mắt tại Việt Nam đang khiến nhiều tín đồ trẻ đam mê nhiếp ảnh phải “rung động”.

Chiếc máy ảnh không gương lật Fujifilm X-A5 có thiết kế nhỏ gọn giống với thế hệ X – A3 trước đây, các chi tiết nhỏ gọn, chất liệu nhôm cao cấp được gia công ở mặt trước và đỉnh máy giúp Fujifilm X-A5 chắc chắn, chắc tay khi cầm.

Fujifilm X-A5 cao 67,7mm, nặng 361g, mặt trên máy là các cụm chi tiết như lẫy gạt, nút chụp, vòng xoay chế độ chụp, hai vòng xoay khác có thể tùy chỉnh chức năng cùng đèn flash cóc, hot shoe, phím Fn. Cạnh trái là mic cùng nút gạt bật đèn Flash phục vụ quay video 4K, thân máy chứa pin và thẻ nhớ, cổng kết nối nằm cạnh phải. Mặt sau Fujifilm X-A5 là màn hình LCD 3 inch chứa 1,04 triệu điểm ảnh, lật xoay 180 độ ra trước để selfie, màn hình cảm ứng giúp người dùng lấy nét, phóng to thu nhỏ dễ dàng, linh hoạt như trên smartphone.

Fujifilm X-A5 trang bị cảm biến CMOS 24MP, lấy nét theo pha, bộ xử lý nâng cấp, hỗ trợ 11 giả lập phim độc quyền của hãng, 17 bộ lọc hiệu ứng, Fujifilm X-A5 đi kèm ống kính zoom XC15 – 45mm F3.5-5.6 OIS PZ có thể chụp ở cự ly gần đến 5cm.

Fujifilm X-A5 vừa chứa đựng nét thời trang hiện đại nhưng vẫn không mất đi chất hoài cổ vốn có, là lựa chọn của những người trẻ đam mê chụp ảnh, phù hợp cho những chuyến đi chơi, du lịch. Với 3 tùy chọn màu cơ bản là hồng, đen, nâu, chiếc máy đang được bán với mức giá khoảng 15 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào