Khám phá máy ảnh Canon G7 X Mark III hoàn toàn mới

Những ai yêu thích dòng máy ảnh compact hiện đại sắp được chiêm ngưỡng một sản phẩm mới toanh nhà Canon lừng danh – G7 X Mark III với thiết kế mới, tích hợp công nghệ mới cực thú vị và tiện ích.

Theo thông tin từ Photorumors, Canon sắp ra mắt phiên bản tiếp theo của PowerShot G7 X với tên gọi G7 X Mark III. Những hình ảnh rò rỉ từ chiếc máy ảnh này đang được giới chuyên gia đánh giá cao với thiết kế hoàn toàn mới – một chiếc máy ảnh compact mang phong cách hiện đại.

PowerShot G7 X Mark III ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng mong muốn có được những bức ảnh chất lượng cao và giao diện phải thân thiện, dễ sử dụng. Theo đó, Canon đã trang bị các nút điều chỉnh được thiết kế thon gọn hơn, các nút không cần thiết bị lược bỏ, thay vào đó là màn hình cảm ứng tiện dụng để dễ thao tác, các góc cạnh của thế hệ tiền nhiệm đã được bo tròn, tạo cảm giác dễ cầm nắm hơn.

Máy ảnh sử dụng ống kính 8.8 – 36.8 mm khẩu độ f/1.8 – f/2.8, tiêu cự 24 -100m.

Sản phẩm mới này sẽ được trang bị USB – C phục vụ việc sạc và truyền dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng, thiết kế của PowerShot G7 X Mark III đã được cải tiến không giống chiếc compact của Canon nào trước đây.

Ngoài ra, giao diện chiếc máy còn có khả năng quay phim 4K 50p cao cấp. Theo dự kiến, sản phẩm mới sẽ được Canon trình làng tại triển lãm CP+ 2018 diễn ra tại Nhật vào tháng 3 tới đây, cùng chờ đợi và thường xuyên truy cập vatgia.com để có được nhiều thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào