Chỗ nào làm trẻ hóa da công nghệ hifu tốt nhất

Không biết vui hay buồn nữa các chị à. Mới cách đây mấy hôm chồng em nói “sao bữa nay trông vợ già quá, hay vợ đi làm đẹp lại đi, chi phí để chồng lo cho”. Chả biết vui hay buồn nữa, không biết chồng chê mình xấu hay là quan tâm mình nữa. Mà dù chê hay quan tâm thì em cũng phải tìm cách làm đẹp lại thôi chồng nó hú hí bên ngoài thì khổ. Em tìm hiểu thì thấy trẻ hóa da công nghệ hifu khá là an toàn và phù hợp với chi phí chồng cho. Chỉ có điều chỗ nào làm trẻ hóa da công nghệ hifu tốt nhất hiện nay thì em không biết. Chị em nào từng sử dụng dịch vụ công nghệ hifu rồi thì giới thiệu em với.

Nguyễn Hoàng Thy
Nguyễn Hoàng Thy
Trả lời 4 năm trước

Chị sướng quá rồi còn gì, có ông chồng tốt nhất hệ mặt trời rồi mà còn suy nghĩ xa xôi. Chồng nó không quan tâm thì làm gì nói được câu đó. Chồng em mà được như chồng chị thì tốt quá rồi, chứ em sử dụng dịch vụ Hifu còn phải bỏ tiền túi ra. Được cái sau khi trẻ hoá da công nghệ Hifu về thì quan hệ vợ chồng có chiều hướng tốt hơn chị ạ. Nói về trẻ hóa da công nghẹ Hifu thì chị cứ tới Iris, đợt đó em tới chỗ này. Em tìm hiểu trên mạng nhiều mới biết được chỗ này. Nói chung là dịch vụ chấm 8/10 từ khâu tư vấn cho tới giá cả luôn

Ngô Nguyễn Dung
Ngô Nguyễn Dung
Trả lời 4 năm trước
Iris ở 135 Lê Thị Riêng phải không em, chị ở gần chỗ này luôn mà sợ bụt nhà không thiêng. Nghe em nói vậy chắc chị tới đây luôn chứ đi đâu xa xôi cho mệt. Chị cám ơn em nhiều nha.
Nguyễn Hoàng Thy
Nguyễn Hoàng Thy
Trả lời 4 năm trước

Dạ 135 Lê Thị Riêng đúng rồi đó chị, chỗ này nổi tiếng mà. Chị ở gần đó thì khỏe quá rồi, cần gì tìm đâu xa xôi. Em còn phải từ dưới Tân Phú chạy lên nữa đó.