Mặt em dài và nhỏ thì cắt tóc kiểu gì đẹp, cắt kiểu Minh Hằng có được không?

Em có khuôn mặt dài và nhỏ, em muốn cắt tóc ngắn thì kiểu tóc nào hợp, liệu kiểu tóc của ca sĩ Minh Hằng có được ko? các chị tư vấn giúp em với?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến,

Khuôn mặt nhỏ và không quá khó khi cắt tóc. Hạn chế thường gặp của khuôn mặt này là tóc bị mỏng. Nếu bạn có mái tóc mỏng thì nên sấy/ép phồng hoặc nối tóc để tạo độ dày cho mái tóc. Từ đó dễ cắt và tạo kiểu cho mái tóc hơn.

Khuôn mặt nhỏ cắt tóc ngắn rất hợp. Độ ôm sát của mái tóc làm cho đầu bạn tròn trịa hơn. Nên cắt tóc mái đế khuôn mặt bớt dài và bầu bĩnh.


* Dưới đây là một số kiểu tóc hợp với khuôn mặt nhỏ và dài





* Kiểu tóc ngắn Minh Hằng

Ở những hình ảnh dưới đây Minh Hằng cắt tóc bob tỉa ngắn hơn một chút ở phía đằng sau và dài hơn ở phía trước. Tóc mái xéo và sấy phồng.





Minh Hằng có một khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương. Tuy nhiên tóc ngắn kiểu Minh Hằng cũng rất hợp với khuôn mặt nhỏ vì tóc có độ dày phồng lên ôm lấy khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu bạn cắt mái , có độ xéo ít hơn so với Hằng.

Để có nhiều tóc mái hơn, làm cho phần trán ngắn lại, bạn cũng nên lấy phần tóc mái nhiều bằng cách kéo đường ngôi lui lệch sang phía thái dương (trái hoặc phải) ..







Chúc bạn sẽ có mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình.


(Nguồn 2Sao)