Có 700 triệu phân vân giữa Chevrolet Cruze hay Toyota Vios?

Chào mọi người. Tôi năm nay 28 tuổi, hiện đang là kỹ sư xây dựng.

Tôi ở ngoại thành Hà Nội, không tắc đường nên muốn mua ôtô phục vụ nhu cầu đi lại gia đình trong tầm 700 triệu.

Tôi muốn mua Chevrolet Cruze LTZ, xin hỏi xe này đi có tốt không? Bạn bè thì đang khuyên tôi nên mua Toyota Vios G cho lành.

Xin hỏi tôi nên chọn xe nào.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Hiện tại giá bán Cruze ltz rẻ hơn Vios G khoảng 40 triệu. Cùng một phân khúc thì chất lượng và giá cả Chervolet luôn thấp hơn KIA.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Cruze LTZ chỉ thua Vios mỗi cái logo thần thánh, còn lại hơn tất cả mọi thứ: động cơ, khung gầm, dàn vỏ, không gian nội thất, options, tiện nghi, an toàn. Và hơn hết, phục vụ gia đình thì đừng nói cái "thùng tôn di động", thậm chí ko có con hạng C nào qua được Cruze (nội thất rộng nhất phân khúc, giá cạnh tranh nhất).

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bạn cuồng thì cuồng cũng vừa phải thôi. Cruze VN so thế nào được với Focus cùng phân khúc vậy? Còn Vios nó hơn ở khoản tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, tính thanh khoản đấy sao ko nói vào. Đúng là trong mắt fan cuồng thì cái gì nó cũng nhất, bạn cuồng y như mấy bạn cuồng toy hay cuồng vios vậy, bản chất chẳng khác gì nhau.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Sự bền bỉ và ổn định khi sử dụng, máy móc.... và những thứ giá trị cốt lõi thì Cruze không thể vượt nổi Vios, còn lại mấy thứ tiện ích gia tăng thì Cruze LTZ nhiều hơn (chứ không phải tốt hơn).

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Tất cả đều là xe mới. Mua xe cho mình thì Cruze LTZ, còn mua xe cho thiên hạ thì Vios G, chiếc Cruze nó ngang hàng vời Altis 1.8 CVT, thì Vios G gần như thua kém toàn tập, không có bất cứ thứ gì để so LTZ cả, ngoài trừ cái giá bán cao thần thánh.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn mua xe để phục vụ cho gia đình, và bạn quan tâm sự an toàn cho gia đình bạn khi đi trên xe, ko ngại giá trị chuyển nhượng khi bán lại thì bạn nên mua chiếc Cruze LTZ.

Cruze hơn Vios tất cả mọi mặt, từ động cơ mới, hộp số tự động 6 cấp (Vios 4 cấp máy vvt i từ thời ơ kìa). Cabin rộng rãi, ghế bọc da sang trọng, start/stop, cửa sổ trời, cruiser control..., hệ thống giải trí tiện nghi, nói chung option kể ra thì nhìu hơn Vios cả trang giấy, vì vios chả có gì đâu nên mới bị dân tình phong cho danh hiệu là thùng tôn di động.

Cruze đi êm hơn, đầm chắc hơn vios, khung gầm cứng cáp, nhược điểm là xác xe hơi nặng nên ga hơi lỳ, lo vọt, nhưng khi đã có đà thì lại rất mượt.

Nói chung trong phân khúc hạng C thì Cruze là 1 chiếc xe rất tốt, đúng với giá trị thật, xứng đáng để đầu tư vì nó rất hợp lý, đáng đến từng xu bỏ ra. Trong khi Vios chỉ là xe hạng B, chỉ đc mỗi các mác Toy, ngoài ra nó chẳng có gì cả mà giá trị bỏ ra quá đắt so với giá trị của nó mang lại.

Tôi là fan của Ford, chẳng phải sale hay gì, quan điểm cá nhân nói ra bạn nào nhột đừng ném đá tội tôi nhé :P

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 7 năm trước

Không phải tự dưng 1 cái hạng C ngang giá với con hạng B thớt à, các bác cứ chê này nọ, nhưng nsx họ đủ thông minh để đưa sản phẩm mình ra ngoài thị trường, và không ngẫu nhiên nó là mẫu xe bán chạy. Thân!

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 7 năm trước

Không phải tự nhiên mà gần như hầu hết các hãng taxi lại chọn Vios mà không chọn Cruze. Nhiều bạn nói an toàn ư? Xin lỗi, không lẽ các hãng taxi không cần an toàn? Nếu đem tỷ lệ xe chạy trên đường chia cho số vụ tai nạn theo từng hãng thì chưa chắc Cruze đã hơn Vios. Nhiều người cứ nói đến option này nọ? Nói thật cá nhân tôi thấy là nhiều cái thật sự không cần thiết với thực trạng hạ tầng và ý thức giao thông hiện nay ở VN, còn những option nào thì những ai đã, đang là người sử dụng xe ô tô cá nhân sẽ biết.