Chọn Ford Eco Sport hay Hyundai i20 active?

Cùng SUV cỡ nhỏ, mua mới đời 2016, xin hỏi trong hai xe trên tôi nên chọn xe nào, nhờ tư vấn ưu nhược điểm của từng loại.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Cả hai xe mình đều lái thử nên có chút ý kiến như sau: Kiểu dáng thì mình không bàn vì mỗi người 1 gu khác nhau. Nhưng Ecosport lợi thế gầm cao, chỗ ngồi rộng rãi, trang bị nhiều tính năng an toàn (khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, 7 túi khí...), ở chế độ số tự động thời gian chuyển số nhanh nhưng máy hơi ì và khi chạy đường cao tốc (khoảng 90km/h trở lên) thì xe khá rung lắc, xe này người ngồi ghế sau rất mệt, dễ bị say xe. Còn active I20 chỉ có phanh ABS và hỗ trợ phanh khẩn cấp, không có hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử nhưng bù lại có 2 thắng đĩa trước sau, khi ra cao tốc cảm giác lái khá đằm, ít rung lắc hơn Ecosport đặc biệt khi lái tốc độ thấp thì vô lăng khá nhẹ nhưng khi đẩy lên tốc độ cao thì tay lái trở nên nặng hơn giúp việc điều khiển vô lăng chính xác hơn. Nhưng I20 Active thời gian chuyển số hơi lâu nên khi vượt xe khác thì vượt hơi chậm. Còn về các tính năng linh tinh khác (như gạt mưa tự động, đèn pha tự động, camera lùi...) thì mình không nhớ mấy nên chỉ tư vấn với bác được như vậy thôi. Riêng cá nhân mình thích I20 Active hơn. Nhưng tốt nhất là bác nên đăng kí lái thử cả 2 xe để cảm nhận rồi quyết định.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Mình đang sử dụng Ecosport, 1 tháng đi cao tốc ít nhất 2 lần, chạy 130km xe vẫn đầm chắc, và dư ga không hề rung lắc nhé các bác.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Em đang đi Ford Eco Sport bản full từ tháng 10 năm 2015. Với mức giá và tầm tiền đó em cảm thấy chấp nhận được với Su 5 chỗ gầm cao. Trước đó em từng đi Vios, Avante, 2 xe đó kém so vơi Ford Eco Sport. Bác nên lái thử cả 2 xe bạn đang phân vân. Trước khi mua bác nên liên hệ với đại lý để có gía tốt nhất

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Chào cụ em có chút ý kiến như sau:
- Eco sport được lợi thế là xe Mỹ nhưng xe này khá mỏng
- i20 active là xe Hàn, option và an toàn tốt (6 túi khí), kiểu dáng khá đẹp, cảm giác lái ok (em đã chạy thử)
=> theo cá nhân em nếu 1 trong 2 xe này em sẽ con i20 active
cụ cứ đăng ký lái thử cả 2 xe, ưng xe này rồi quyết định lấy xe đó
Thân!

Chào cụ em có chút ý kiến như sau:

- Eco sport được lợi thế là xe Mỹ nhưng xe này khá mỏng

- Hyundai i20 Active là xe Hàn, option và an toàn tốt (6 túi khí), kiểu dáng khá đẹp, cảm giác lái ok (em đã chạy thử)

=> theo cá nhân em nếu 1 trong 2 xe này em sẽ con i20 activecụ cứ đăng ký lái thử cả 2 xe, ưng xe này rồi quyết định lấy xe đó

Thân!

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Em nghiêng về Ford Eco Sport. Đầm chắc,cảm giác lái tốt hơn, cách âm tốt hơn, động cơ eco boots ngon hơn. Thiết kế của Hyundai đẹp nhưng lại không bền mốt theo thời gian. Nói chung cả 2 đều tốt nhưng nếu chọn em sẽ chọn Ford

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

I20 của hyundai lắp ráp India đem so sánh với Ford Eco Sport? Thật buồn khi mua xe nhưng nhiều người vẫn không tham khảo, ít hiểu biết về xe. Ford của Mỹ mang 2 đặc tính cơ bản : khung gầm chắc chắn, tay lái đầm và độ an toàn cao. Với công nghệ máy Ecoboost, nhiên liệu 1.5 cho công suất tương đương 2.0 bạn còn mong muốn gì hơn. Chưa kể các thông số kỹ thuật khi tìm hiểu bạn sẽ phải đi đến quyết định cuối cùng là Ford Ecosport.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Nếu so sánh thì nên so Hyundai Crate với Ecosport thì chuẩn hơn, nhưng Crate đắt hơn 200 chai, hơi chát, còn Hyundai i20 Active thì khó so với Ecosport mặc dù ngang tầm tiền bạn ạ.