800 triệu nên mua xe cũ hay xe mới?

Dưới 800 triệu tôi đang phân vân giữa Kia Cerato 2016, Toyota Camry 2.4G 2009 và BMW 320i 2010. 

Xin hỏi tôi nên chọn xe nào?

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Để lựa chon trong 3 chiếc xe trên bạn cần cân đối sở thích và thu nhập của mình, nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác lái, đẳng cấp,ko quan tâm chi phí sự dụng cũng như giá trị bán lại thì chọn bmw320, số tiền đó cũng có thể mua cerato mới tinh chạy 5 năm đầu ko phải suy nghĩ, kiểu dáng hiện đại option đầy đủ , camry ở phân khúc cao hơn,rộng rãi hơn lành hơn và kinh tế hơn, phù hợp với người chững trạc có tuổi. Bạn xem mình thuộc tuýp nào.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

1. Dưới 800tr k nên mua xe hạng sang, bởi xe tốt nhưng e nó hắt hơi xổ mũi là tính ngàn USD, bác chịu được nhiệt không? Xe sang luôn không dành cho số đông.
2. Camry 2009 xe đẹp nhưng cũng 7 tuổi rồi. Sắt thép để nguyên cũng gỉ đừng nói gì máy móc vận hành mà không khấu hao. Tuy nhiên nếu bạn mua để đi và bán lại sớm thì e này sẽ mất giá ít bởi mất giá nhiều thì chủ đầu chịu rồi.
3. Kia Cerato 2016 xe Hàn nhưng cũng được cải tiến nhiều về máy móc, khung gầm, chi phí vận hành và sửa chữa rẻ nhất trong 3 xe. Còn nếu nói về chất lượng so với xe Nhật cùng đời thì chưa thể bằng nhưng so với xe hơn nhau 7 năm tuổi thì chưa ai khẳng định. Nhất lại là xe cũ thì không biết chủ cũ sử dụng thế nào. Còn về so sánh chất lượng bạn thử so sánh e camry 2003 vs e Cerato hay Forte 2010 để xem e nào tới bây giờ còn ổn định, chi phí sửa chữa bảo dưỡng rẻ hơn thì biết mình cần gì.
Chúc bạn mau cưới đc vk ưng ý.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Cứ xe mới mà mua, xe cũ có đủ các mùi vị như chiếc tủ lạnh. Có tiền chẳng thiết gì phải mua hàng cũ, còn không thì đi xe dịch vụ.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Sao không bác nào nhắc đến Mazda3 nhể, 2.0 thì hơn 800 tí, còn 1.5 thì khoảng 750 xong giấy tờ, em vẫn thấy Mazda 3 ổn hơn K3.
Còn về 3 xe trên thì cứ xe mới mà múc đi bác, sang hay không sang thì một cái xe đi đến 6,7 năm rồi cũng có những bộ phận khấu hao bác ạ.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Gần tỷ bạc đi mua cái xe đã xài 6-7 năm. Bạn nên suy nghĩ xem, đập hộp một cái xe mới như cerato đời mới, mazda 3 hay hyundai elantra, hoặc cố thêm chút lấy altis 1.8 thì bạn chạy 6-7 năm nữa vẫn chưa phải lo sửa chữa. Chưa nói đến việc mua xe cũ bạn sẽ phải đối mặt với xe ngập nước, xe đã bị thủy kích, lỗi kỹ thuật... mà chủ xe sẽ không bao giờ nói với bạn.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Nếu mua xe mới thì mua Mazda3 mới bản 1.5 AT. còn mua xe cũ thì mua Camry cũ nhưng 800 củ thì mua được đời 2010. Xe này ngon, chất lượng và đáng đồng tiền. đừng tin ai, chứ toàn người đi xe đạp lên tư vấn ảo. Tôi có 800 củ tôi mua Camry 2010 2.4 ngay. Cerato 1.6 đi chuối lắm, nhanh xuống mất giá kinh khủng và nói chúng chưa đủ tuổi để so với xe Nhật, Đức. Còn 320i dành cho người có thu nhập cao, không lăn tăn về tiền mà họ mua xe mới cơ chứ không xài xe cũ.