Đáp án Sinh học thi tốt nghiệp THPT 2011 hệ bổ túc của Bộ giáo dục đào tạo (Bộ GD&ĐT) xem ở đâu?

Ai đã có đáp án môn sinh học chưa. Nếu có post ngay nhé...cảm ơn trước nhé. Em gái thi nên lo lắng quá đi

Chita
Chita
Trả lời 12 năm trước

Đáp án Sinh vật kỳ thi tốt nghiệp 2011 hệ bổ túc - Giáo dục thường xuyên . Kết thúc kỳ thi bộ GD - ĐT vừa công bố đáp án Sinh và thang điểm đáp án sinh thi tốt nghiệp 2011


Chào bạn, đáp án thi Sinh năm nay sẽ có nhanh thôi bạn đừng lo. Đề bám sát chương trình nếu em gái bạn ôn luyện theo đúng hướng dẫ là khả năng điểm 7 trong tay. Đáp án sinh học bạn tham khảo tại chuyên mục tư vấn hỏi đáp Vatgia.com

Bấm vào liên kết dưới đây để xem đề thi và gợi ý giải môn Ngữ văn, Vật Lý,Địa lý, Sinh học, Toán học, Ngoại ngữ

Hệ bổ túc - Giáo dục thường xuyênBấm vào liên kết dưới đây để xem đề thi và gợi ý giải môn Ngữ văn, Vật Lý,Địa lý, Sinh học, Lịch sử, Toán học.

Kết thúc đợt thi, Bộ GD-ĐT sẽ công bố đáp án.Vatgia.com/hoidapgiới thiệu tới các bạn nội dung này.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2011 sẽ được tổ chức vào các ngày 2, 3 và 4/6 với 6 môn thi bắt buộc gồm: ngữ văn, toán, ngoại ngữ, vật lý, sinh học, địa lý. Trong đó, các môn ngoại ngữ, vật lý, sinh học thi theo hình thức trắc nghiệm. Với môn ngoại ngữ, thí sinh phải thi một trong các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc, Đức, Nhật; những thí sinh không theo học hết chương trình THPT hiện hành hoặc có khó khăn về điều kiện dạy, học thì được thi thay thế bằng môn lịch sử (thi theo hình thức tự luận).

Riêng học sinh bổ túc THPT sẽ thi tốt nghiệp với sáu môn gồm: toán, ngữ văn, vật lý, sinh học, lịch sử, địa lý. Các môn vật lý, sinh học thi theo hình thức trắc nghiệm.

Chúc cácbạn sĩ tử 12bình tĩnh, tự tin và thành công!

Vatgia.com.


Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 12 năm trước

Ngay sau khi kết thúc các môn thi, Bộ GD-ĐT sẽ công bố đáp án chính thức. Về tính pháp lý thì đáp án của Bộ GD-ĐT mới là chuẩn xác nhất, còn các đáp án khác chỉ là gợi ý và có tính chất tham khảo. Do đó, em chỉ cần đối chiếu với đáp án của Bộ để biết kết quả làm bài của mình. Như vậy thông tin đáp án của Vatgia.com đưa ra là hoàn toàn đáng tin tưởng.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Chúng tôi rất hiểu những trăn trở của bạn. Các bạn cần một địa chỉ tin cậy để xem đáp án và điểm thi của mình. Xin giới thiệu đến bạn Tổng đài Tư vấn tuyển sinh 1900.6669.

Chương trình Tư vấn tuyển sinh VTV2 được truyền hình trực tiếp vào 14h00 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV2 và được phát lại vào cùng giờ thứ 3 tuần kế tiếp trên kênh VCTV6.


Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh và phụ huynh học sinh có được nguồn thông tin tuyển sinh hàng năm chính thống, tránh trường hợp tra cứu từ các nguồn thông tin không chính thống gây sai lệch: Tư vấn tuyển sinh – VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam triển khai thêm tổng đài 1900 6669 giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến Tuyển sinh và tra cứu điểm thi.

I. CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN TUYỂN SINH VÀ ĐIỂM THI QUA TỔNG ĐÀI 1900 6669

Các em học sinh cùng phụ huynh có bất cứ băn khoăn thắc mắc gì về Tuyển sinh 2011 có thể gọi tới tổng đài 1900 6669 để được giải đáp từ các chuyên gia tư vấn.

Đặc biệt từ năm 2011, qua tổng đài 1900 6669 các em học sinh cùng phụ huynh còn có thể Tra cứu điểm thi tự động một cách sớm nhất, chính xác nhất của 03 kỳ thi: Tốt nghiệp THPT, Đại Học - Cao đẳng, Vào lớp 10 của 63 tỉnh và hơn 400 trường Đại học – Cao đẳng trên toàn quốc. Chỉ cần gọi 1900 6669 và làm theo hướng dẫn.

II. CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN TUYỂN SINH VÀ ĐIỂM THI QUA TỔNG ĐÀI TIN NHẮN

Khi các em cùng phụ huynh có bất cứ câu hỏi gì về Tuyển sinh hãy soạn tin: AZH Câu hỏi gửi tới 8585 để được giải đáp.

Đặc biệt các em học sinh ngay sau khi nhận được số báo danh đã có thể nhắn tin chờ kết quả điểm thi/điểm chuẩn. Tổng đài tin nhắn sẽ tự động trả kết quả điểm thi/điểm chuẩn lại cho các em ngay khi có kết quả. Nếu các em nhắn tin vào thời điểm đã có kết quả thì các em sẽ nhận được kết quả ngay. Cú pháp tin nhắn tra cứu kết quả điểm thi như sau:

Kỳ thi Tốt nghiệp PTTH

  • Chờ/tra cứu kết quả điểm thi, soạn tin: DTN SBD Mã tỉnh gửi tới 8749

DTN SBD Mã tỉnh gửi tới 8732

PJN SBD Mã tỉnh gửi tới 8785

  • Tra cứu đáp án, soạn tin: DAN Môn thi Mã đề gửi tới 8749

DAN Môn thi Mã đề gửi tới 8732

PFN Môn thi Mã đề gửi tới 87857

Kỳ thi Đại học – Cao đẳng

  • Chờ/tra cứu kết quả điểm thi, soạn tin: DTH SBD gửi tới 8749

DTH SBD gửi tới 8732

PJH SBD gửi tới 8785

  • Tra cứu điểm chuẩn, soạn tin: DCH Mã trường Mã ngành gửi tới 8749

DCH Mã trường Mã ngành gửi tới 8732

PCH Mã trường Mã ngành gửi tới 8785

  • Tra cứu đáp án, soạn tin: DAH Khối thi Môn thi Mã đề gửi tới 8749

DAH Khối thi Môn thi Mã đề gửi tới 8732

PFH Khối thi Môn thi Mã đề gửi tới 8785

Kỳ thi Vào 10

  • Chờ/tra cứu kết quả điểm thi, soạn tin: DTM SBD Mã tỉnh gửi tới 8749

DTM SBD Mã tỉnh gửi tới 8732

PJM SBD Mã tỉnh gửi tới 8785

  • Tra cứu điểm chuẩn, soạn tin: DCM Mã trường Mã tỉnh gửi tới 8749

DCM Mã trường Mã tỉnh gửi tới 8732

PCM Mã trường Mã tỉnh gửi tới 8785

  • Tra cứu đáp án, soạn tin: DAM Môn thi Mã tỉnh gửi tới 8749

DAM Môn thi Mã tỉnh gửi tới 8732

PFM Môn thi Mã tỉnh gửi tới 8775

Nếu cần trợ giúp thêm bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6669.

Chita
Chita
Trả lời 12 năm trước

Như thường lệ sau khi các thí sinh đã làm bài thi các môn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT các báo lớn như Dân Trí, Tuổi Trẻ, Thanh Niên,Tin247.com.. sẽ tiến hành giải các đề thi này và đưa ra các đáp án hay gợi ý trả lời tùy theo môn. Thời gian đưa ra gợi ý và đáp án (không chính thức) nhanh nhất là vài giờ sau khi kết thúc thời gian làm bài thi môn đó. Tại topic này sẽ cập nhật đáp án ngay khi các báo đăng lên mạng để các bạn tiện theo dõi và tham khảo

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Những lưu ý làm bài thi tốt nghiệp THPT

Đọc kỹ đề 1 lượt, câu nào dễ làm trước, câu khó làm sau. Nếu câu quá khó với mình nên bỏ qua để tập trung vào những câu đã làm được tránh bị mất điểm “oan”

Tâm trạng của các thí sinh trước mỗi kỳ thi luôn muốn tìm hiểu xem làm sao để mình có thể làm bài đạt điểm tối đa khả năng của mình. Sau đây là một số kinh nghiệm làm bài để thí sinh tham khảo và chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT2011 sắp diễn ra.

Không sợ “vênh”

Năm nay, đề thi tốt nghiệp tiếp tục được ra theo hướng “mở”, có nghĩa là 50% điểm số của mỗi đề thi sẽ dành cho những câu hỏi yêu cầu thông hiểu, vận dụng kiến thức. Chính vì “mở” nên không ít thí sinh lo lắng sẽ xảy ra tình trạng “vênh” điểm khi chấm, gây thiệt thòi cho thí sinh

Tuy nhiên, ông Trần Văn Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng (Bộ GD-ĐT), khẳng định thí sinh hoàn toàn yên tâm không sợ “vênh” vì đối với các câu hỏi “mở”, trong hướng dẫn chấm cũng đã chỉ ra cách thức cho điểm với những cách trả lời khác nhau của học sinh. Thêm vào đó, theo quy chế thi, trước khi chấm các bài tự luận, các tổ chấm phải tổ chức cho các giám khảo nghiên cứu hướng dẫn chấm thi của bộ và tiến hành chấm chung ít nhất 15 bài thi để giúp tất cả giám khảo của tổ nhất quán thực hiện hướng dẫn chấm thi.

Ông Nghĩa cũng lưu ý thêm để đạt được kết quả cao, gần sát ngày thi, các thí sinh cần rà soát, hệ thống lại những kiến thức đã ôn tập, bổ sung những kiến thức còn chưa nắm vững. Đề thi trắc nghiệm gồm nhiều câu, rải khắp chương trình, do đó cần phải học toàn bộ nội dung môn học, tránh đoán tủ, học tủ. Thí sinh cũng không nên nghĩ đến việc mang tài liệu vào phòng thi hoặc trông chờ sự giúp đỡ của thí sinh khác trong phòng thi vì mỗi người đều có một đề thi với hình thức hoàn toàn khác nhau.

Cũng theo ông Nghĩa, kinh nghiệm cho thấy khi làm bài, thí sinh không nên dừng lại quá lâu trước một câu, nếu không làm được thì nên tạm thời bỏ qua để làm câu khác, sau đó quay lại làm câu mà mình đã bỏ qua.

Xóa kỹ phương án trả lời sai

Mặc dù thi trắc nghiệm đã thực hiện nhiều năm nhưng vẫn còn nhiều thí sinh mắc phải lỗi kỹ thuật khi thi trắc nghiệm, dẫn đến phải nhận điểm thấp.Có thí sinh tự chấm cho mình được 8 điểm, nhưng khi báo kết quả lại chỉ được 5 điểm chỉ vì lỗi tại bút chì, khi xóa sửa phương án không cẩn thận.

Ông Trần Văn Nghĩa lưu ý khi làm bài, thí sinh phải hết sức cẩn thận để tô đúng số báo danh, mã đề thi vì đây là các thông tin rất quan trọng để máy chấm nhận diện bài thi.

Khi làm từng câu trắc nghiệm, thí sinh cần đọc kỹ nội dung ở cả phần dẫn lẫn 4 lựa chọn A, B, C, D để chọn phương án đúng rồi dùng bút chì tô kín ô tương ứng với chữ cái A (hoặc B, C, D) trong phiếu trả lời trắc nghiệm. Làm được câu trắc nghiệm nào, các em dùng bút chì tô ngay ô trả lời trên phiếu ứng với câu trắc nghiệm đó, tránh việc làm toàn bộ các câu của đề thi trên giấy nháp hoặc trên đề thi rồi mới tô vào phiếu trả lời trắc nghiệm vì như vậy rất dễ bị thiếu thời gian.

Thí sinh nên tránh việc tô 2 ô trở lên cho một câu trắc nghiệm vì trong trường hợp này, máy không chấm và câu đó không có điểm; nếu làm sai phải xóa kỹ phương án trả lời sai để máy chấm không hiểu nhầm có 2 trả lời cho câu hỏi đó. Số thứ tự câu trả lời mà thí sinh làm trên phiếu trả lời trắc nghiệm phải trùng với số thứ tự câu trắc nghiệm trong đề thi, tránh trường hợp trả lời câu trắc nghiệm này nhưng lại tô vào hàng của câu khác trên phiếu.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Mời mò được thêm cho bạn 1 số đề!

360 câu hỏi ôn thi TN Sinh học 12
700 câu hỏi ôn tập TN sinh học theo chương
Đề thi trắc nghiệm phần Di truyền môn sinh học
Hệ thống câu hỏi ôn thi TN - ĐH môn Sinh học
Đề thi thử tốt nghiệp môn
Đề thi thử tốt nghiệp môn Sinh không phân ban 1
Đề thi thử tốt nghiệp môn Sinh không phân ban 2
Chúc bạn thi tốt nhé!


Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Tặng bạn cơ số đề ôn thi nữa nhé. Nó có thể giúp bạn thi vào lớp chuyên được đấy.:)


191 câu trắc nghiệm chương 1, 2 - Sinh học 12:download


250 câu trắc nghiệm chương 3, 4, 5 môn Sinh lớp 12:download



jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Lưu ý khi thi Tốt nghiệp THPT 2011

Phần lớn thí sinh tham dự kì thi tốt nghiệp THPT đều quên đi trách nhiệm của mình. Nhiều em thụ động và thiếu sự hiểu biết nên thường dẫn đến bị đình chỉ thi hoặc không được phép dự thi một cách đáng tiếc. Vậy thí sinh cần quan tâm những vấn đề gì?

Phần lớn thí sinh tham dự kì thi tốt nghiệp THPT đều quên đi trách nhiệm của mình. Nhiều em thụ động và thiếu sự hiểu biết nên thường dẫn đến bị đình chỉ thi hoặc không được phép dự thi một cách đáng tiếc. Vậy thí sinh cần quan tâm những vấn đề gì?

Theo quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2011, thí sinh (TS) phải bắt buộc phải có mặt tại địa điểm thi đúng ngày, giờ quy định, chấp hành hiệu lệnh của Hội đồng coi thi và hướng dẫn của giám thị. Khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài, TS đến muộn sẽ không được dự thi. Bên cạnh đó, xuất trình thẻ dự thi hoặc giấy chứng minh nhân dân cho giám thị khi gọi đến tên và số báo danh của mình. Giám thị cho phép mới được vào phòng thi; ngồi đúng chỗ ghi số báo danh trong phòng thi.

Chỉ được mang vào phòng thi các vật dụng quy định. Cụ thể là bút viết, thước kẻ, bút chì đen, tẩy chì, compa, êke, thước vẽ đồ thị, dụng cụ vẽ hình; các vật dụng này không được gắn linh kiện điện, điện tử; Máy tính cầm tay không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ; Atlat Địa lí Việt Nam đối với môn thi Địa lí, do Nhà xuất bản Giáo dục ấn hành; không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì trong tài liệu. TS mang theo tài liệu, vật dụng liên quan đến việc làm bài thi hoặc các phương tiện thu phát thông tin không theo quy định trên vào phòng thi, dù sử dụng hay chưa sử dụng đều bị đình chỉ thi.

Khi nhận đề thi, phải kiểm soát kỹ số trang và chất lượng các trang in. Nếu phát hiện thấy đề thiếu trang hoặc rách, hỏng, nhoè, mờ phải báo cáo ngay với giám thị phòng thi, chậm nhất 15 phút sau khi phát đề. Khi làm bài, tuyệt đối không được trao đổi bàn bạc, quay cóp hoặc có những cử chỉ, hành động gian lận và làm mất trật tự phòng thi.

Bài thi phải viết rõ ràng, không được đánh dấu hoặc làm ký hiệu riêng, không được viết bằng bút chì (trừ vẽ đường tròn bằng com pa và tô các ô trên phiếu trả lời trắc nghiệm); chỉ được viết bằng một loại bút, một thứ mực (không được dùng mực đỏ); phần viết hỏng phải dùng thước gạch chéo; không được tẩy, xoá bằng bất kỳ cách gì. TS học theo chương trình nào (chương trình chuẩn hay chương trình nâng cao) phải làm phần riêng của đề thi, ứng với chương trình đó; TS làm cả 2 phần riêng của đề thi thì bị coi là phạm quy và không được chấm điểm bài làm phần riêng của đề thi.

Từng buổi thi, ký tên vào bảng ghi tên dự thi. Trong suốt thời gian ở phòng thi, phải tuyệt đối giữ trật tự. Muốn phát biểu phải giơ tay để báo cáo giám thị. Khi được phép nói, TS đứng báo cáo rõ với giám thị ý kiến của mình.Khi có sự việc bất thường xảy ra, phải tuyệt đối tuân theo sự hướng dẫn của giám thị.

Khi có hiệu lệnh hết giờ làm bài, phải ngừng viết ngay. Khi nộp bài thi, phải ghi rõ số tờ giấy thi đã nộp và ký xác nhận vào phiếu thu bài thi. Không làm được bài cũng phải nộp giấy thi. Không nộp giấy nháp thay giấy thi. TS không được rời khỏi phòng thi trong suốt thời gian làm bài thi trắc nghiệm. Đối với môn thi tự luận, TS chỉ được ra khỏi phòng thi khi hết 2/3 thời gian làm bài của môn thi và phải nộp bài thi kèm theo đề thi, giấy nháp.

Trong trường hợp đặc biệt, chỉ được ra khỏi phòng thi khi được phép của giám thị trong phòng thi và phải chịu sự giám sát của giám thị ngoài phòng thi hoặc cán bộ của Hội đồng coi thi do Chủ tịch Hội đồng coi thi phân công.

Thiếu trách nhiệm, TS có thể bị hủy kết quả thi

Theo lãnh đạo của Bộ GD-ĐT thì những quy định về trách nhiệm của TS rất quan trọng. Nếu chủ quan, quên để ý TS có thể bị đình chỉ thi hoặc hủy kết quả thi.

Theo quy chế, TS sẽ bị cảnh cáo trước Hội đồng coi thi, nếu chép bài của TS khác hoặc cho TS khác chép bài của mình bằng bất cứ hình thức nào.

Bị đình chỉ thi và huỷ kết quả của cả kỳ thi nếu vi phạm một trong các khuyết điểm như mang vào phòng thi tài liệu và các vật dụng bị cấm mang vào phòng thi trong thời gian từ lúc bắt đầu phát đề thi đến hết giờ làm bài (đã hoặc chưa sử dụng); Sử dụng tài liệu liên quan đến việc làm bài thi và các phương tiện thu phát thông tin dưới bất kỳ hình thức nào, kể cả trong và ngoài phòng thi; Nhận bài giải sẵn của người khác (đã hoặc chưa sử dụng);

Chuyển giấy nháp cho TS khác hoặc nhận giấy nháp của TS khác; Cố tình không nộp bài thi, dùng bài thi hoặc giấy nháp của người khác để nộp làm bài thi của mình hoặc làm bài giống nhau (do chép bài của nhau) bị giám khảo phát hiện.

Ngoài ra, TS sẽ bị huỷ kết quả thi và cấm thi từ 1 đến 2 năm nếu hành hung giám thị, giám khảo, người phục vụ của các Hội đồng coi thi, Hội đồng chấm thi, Hội đồng phúc khảo; Gây rối làm mất trật tự an ninh ở khu vực coi thi, gây hậu quả nghiêm trọng cho kỳ thi hoặc khai man hồ sơ thi hoặc nhờ người thi hộ.

Đối với các trường hợp đi thi hộ sẽ bị huỷ kết quả thi tốt nghiệp phổ thông, thi tuyển sinh vào các cơ sở giáo dục tại các kỳ thi cùng năm; Buộc thôi học nếu đang theo học tại các cơ sở giáo dục hoặc đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự tuỳ theo tính chất, mức độ và hậu quả vi phạm.

Kin King
Kin King
Trả lời 12 năm trước

Đáp án đề thi môn SINH tốt nghiệp THPT 2011

XEMĐáp án đề thi môn SINH tốt nghiệp THPT năm 2011

DOWNLOADĐáp án đề thi tốt nghiệp THPT 2011môn SINH

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Sau đây là đáp án môn sinh hoc kì thi tt nghip THPT năm 2011, MÃ ĐỀ 358

1a 2d 3b 4b 5d 6a 7d 8b 9c 10d 11c 12a 13a 14c 15b 16d 17b 18c 19a 20d 21b 22b 23d 24a 25a 26d 27a 28a 29b 30b 31c 32a 33a 34c 35c 36a 37a 38c 39d 40c

Để nhận được đáp án của tất cả các mã đề môn Sinh còn lại, Bạn soạn tin theo cú pháp:

  • DAN MONTHI MADE gửi tới 8749
  • DAN MONTHI MADE gửi tới 8732

Ví dụ, để tra đáp án môn Sinh học, mã đề 735, bạn soạn tin:

DAN SINH735 gi ti 8749

DAN SINH735 gi ti 8732

Bạn cũng có thể tra cứu qua tổng đài tự động Tư vn tuyn sinh VTV2 1900.6669. Bn ch cn gi đến tng đài và làm theo hướng dn ca h thng.

Chi tiết bạn vui lòng truy cập http://tradiemthi.vn/.