Những mẫu váy công sở đẹp, bạn đã biết chưa?

Ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu váy yếm cực kỳ được yêu thích ở công sở.

Váy yếm jeans

Chiếc váy này có ưu điểm đó là có thể kết hợp được với nhiều loại áo từ áo phông cho đến sơ mi hay thậm chí cả crop top,...

Những chiếc váy này có thiết kế cứng cáp nhưng không hề thô sẽ khiến các nàng trông cực kỳ thời trang mỗi khi đi làm. Bạn có thể kết hợp kiểu váy này cùng giày thể thao, balo hay túi xách nhỏ. Với cách mix đồ trên thì ngoài đi làm, bạn còn có thể mặc trang phục này để đi dạo phố hay cà phê cùng bạn bè.

Váy yếm vải

Váy yếm vải mix cùng áo sơ mi trắng sẽ cho bạn 1 set đồ cực kỳ thanh lịch ở công sở. Với set đồ này, bạn có thể kết hợp cùng balo, giày thể thao hoặc thậm chí cả ví cầm tay và giày cao gót.

Ưu điểm của loại trang phục này là mang đến cho các nàng vẻ uyển chuyển và mềm mại.

Váy yếm họa tiết

Loại váy này mang lại cho người mặc sự dịu dàng bên cạnh sự đa dạng, phong phú trong phong cách mix đồ. Bạn có thể mix mẫu váy này cùng với một chiếc áo màu trắng. Nếu váy có màu sắc họa tiết nhã nhặn thì bạn có thể linh hoạt mix cùng các màu áo phông khác hoặc sơ mi họa tiết.

Váy yếm dáng maxi

Các nàng có thể kết hợp váy yếm maxi cùng với giày búp bê hay túi xách đeo vai để đi làm.

Ngoài ra bạn cũng có thể mix váy cùng với áo sơ mi trắng, mũ rộng vành và sandal trắng để đi đến công sở.

Váy yếm lệch vai

Đây là mẫu váy kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại, mang lại nét mới lạ, độc đáo cho người mặc.

Với thiết kế tinh tế, đường may táo bạo và tinh tế cùng màu sắc lạ mắt, chiếc máy này sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật hơn ở nơi công sở.

Váy yếm có túi

Mẫu váy này được yêu thích vì không chỉ đem lại cảm giác ấm áp cho bạn gái mà còn không làm mất đi vẻ nữ tính trong những ngày đông lạnh giá. Kết hợp cùng 1 chiếc áo len là bạn đã có một set đồ vừa đẹp vừa ấm áp rồi đó.

Váy yếm kẻ thiết kế lạ mắt

Họa tiết kẻ là xu hướng vô cùng hot kết hợp cùng với hai hàng cúc dọc thân sẽ cho bạn một chiếc máy vừa đẹp vừa sang để đi làm.

Váy yếm dáng xòe

Với thiết kế không quá cầu kỳ, chiếc váy mang lại cho bạn một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Đây là một item đang cực kỳ hot năm nay vì nó tạo cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung và nghịch hợp, giúp các nàng ăn gian tuổi cực hiệu quả.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp các nàng đã quen với những bộ đồ, kiểu váy quen thuộc ở công sở có thêm lựa chọn để mặc đẹp hơn mỗi ngày. Chúc các bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào