Mẫu chân váy công sở nào đang được phái đẹp yêu thích nhất?

Em vừa mới nhận việc làm mới. Em làm giao dịch viên cho công ty nước ngoài. Vì quy định công ty bắt buộc nhân viên nữ phải mặc váy, nên em muốn xin các chị tư vấn cho em 1 số mẫu váy đẹp, đặc biệt là chân váy công sở cho mùa hè này.

Em cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Mùa hè nắng nóng là thời điểm lên ngôi của những kiểu chân váy mini hay còn gọi là chân váy ngắn. Đây cũng là item quen thuộc của nhiều bạn gái công sở trẻ trung. Với độ ngắn vừa phải sẽ làm dịu bớt cái nắng nóng của mùa hè và nhất là tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài giúp bạn trông cao hơn, ngoài ra vẻ đẹp thanh lịch nữ tính cũng vẫn phù hợp trong môi trường văn phòng. Hãy thử làm mới phong cách thời trang của mình bằng kiểu chân váy công sở mini duyên dáng này nhé.

Chân váy bút chì mini

Mùa hè, biết bao nữ công sở mê mẩn chân váy ngắn bởi nó làm dịu bớt cái gay gắt của thời tiết. Quan trọng hơn, chân váy ngắn giúp nữ công sở "ăn gian" được chiều dài đôi chân mà không cần đến liệu pháp dao kéo nào. Những kiểu chân váy bút chì mini vừa trẻ trung, duyên dáng lại vẫn giữ được nét thanh lịch trong môi trường văn phòng.

Chân váy bó đơn giản nhưng rất dễ phối đồ. Nếu thấy quá quen thuộc với màu đen, một chút họa tiết sẽ làm bạn thấy thêm tươi vui. Lựa chọn họa tiết chấm bi là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Họa tiết hoa hay họa tiết thổ cẩm cũng giúp quý cô công sở trẻ trung và nổi bật hơn.

Với những kiểu chân váy ôm dáng ngắn này đẹp nhất là bạn mix cùng áo sơ mi cổ điển hoặc áo sơ mi cách điệu nhé. Những chiếc sơ mi voan, sơ mi bèo nhún, sơ mi cánh tiên rất phù hợp trong mùa hè này.

Chân váy xòe mini

Đây là dáng xoè thông dụng đối với nhiều bạn gái, kiểu xoè chữ A với những đường xếp ly còn là trang phục giúp bạn che khuyết điểm đôi chân chưa thon dài. Kiểu chân váy xòe này bạn có thể mix cùng áo thun trẻ trung xuống phố, hay cùng sơ mi cũng là bộ đồ phù hợp để bạn đến công sở được nhé!

Vẫn là dáng chân váy ngắn nhưng điệu đà hơn với kiểu dáng ôm hông và tạo độ xoè nhẹ cuối chân váy. Dáng vày này phù hợp hơn với bạn gái có vòng 3 chuẩn và đôi chân thon sẽ giúp bạn tôn dáng hơn.

Những mẫu chân váy chữ A ngắn này rất phù hợp để mix cùng với áo sơ mi cách điệu, giúp các nàng công sở có vẻ đẹp hoàn hảo, phù hợp với tiêu chí thanh lịch, gọn gàng, nữ tính.

Mai Dũng
Mai Dũng
Trả lời 7 năm trước
bạn ghé trang web của mình tham khảo nhé rất mong bạn ủng hộ
maidung717shop.sano.vn
Vensera
Vensera
Trả lời 7 năm trước
Năm nay mốt bèo nhún, mà bạn ra mấy cửa hàng thương hiệu có mà đầy