Năm 2018 – quần jeans ống vẩy sẽ lên ngôi

Nếu là một tín đồ yêu thích quần jeans thì các bạn chắc hẳn không thể bỏ qua hottrend năm nay, đó là xu hướng quần jeans ống vẩy được ưa chuộng.

Làng thời trang như Tom Ford, Toomy Hilfiger hay Saint Laurent đều khiến cho chiếc quần jeans ống vẩy này trở thành cơn sốt trong năm nay.

Quần ống vẩy năm nay sẽ có cạp thấp hơn, đường may và đường cắt trẻ trung hơn, giúp cho các cô gái tự tin hơn rất nhiều đó.

Các sao Việt cũng rất trendy khi luôn cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất.

Thu Hiền cũng diện quần jeans ống vẩy xuống phố

Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn chiếc quần ống vẩy khá lớn cho những buổi tiệc

Những chiếc quần này đã quay trở lại nhưng không phải theo kiểu cổ xưa như trước, phần gấu loe hay gấu vẩy này chỉ vẩy rất nhẹ nhàng chứ không loe quá rộng như xưa.

Những bạn nào tìm kiếm phong cách chững chạc thì hãy mặc chiếc quần này nhé, còn phong cách dễ thương, nhí nhảnh chắc là sẽ không chọn đâu.

Các bạn cũng cần lưu ý để mặc được chiếc quần ống vẩy thaath đẹp như: Mặc quần cạp cao để giúp kéo dài đôi chân và khoe được đường cong vòng 3 của mình; chọn quần có đùi bó và vừa mông; Và chọn chiếc quần có độ dài cách gót giày 2-3 phân, vừa che được chiều cao của dôi giày, vừa giúp bạn không bị dẵm vào quần khi di chuyển.

Như vậy, hot trend trong xu hướng quần jeans năm nay chính là những chiếc quần ống vẩy đấy nhé, bạn đã sở hữu cho mình một chiếc chưa?

Chưa có câu trả lời nào