Bí quyết cho nàng mặc quần Jeans ống loe cực đẹp

Thời trang không bao giờ là bất biến mà luôn luôn thay đổi, trong thời gian gần đây xuất hiện một mốt thời trang mới nổi đó là những chiếc quần Jeans ống loe. Thực chất chiếc quần này đã có từ thời “ông bà anh” nhưng dạo gần đây nó trở lại và làm xôn xao cả cộng đồng thời trang. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có những bí quyế mặc quần Jeans ống loe cực đẹp nhé.

Chiếc quần này tưởng chừng như khó mặc nhưng lại cực kỳ tôn dáng và dễ mặc nếu bạn biết những công thức sau đây

Để mặc quần Jeans ống loe đẹp nhất và tôn dáng nhất, bạn nên chọn những chiếc quần có chiều dài lý tưởng là trên gót chân và ngang mắt cá chân, với chiều dài này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể và vừa không quá to so với cơ thể của bạn.

Bạn cũng có thể chọn những chiếc quần ống loe có tua rua để tạo ấn tượng hơn như chiếc quần này.

Một lưu ý nho nhỏ cho những cô nàng “nấm lùn” muốn mặc quần ống loe đó là bạn nên sơ vin áo vào quần và kết hợp đi giày cao gót, những mẹo nhỏ trên có tác dụng rất lớn trong việc kéo dài đôi chân của bạn đấy.

Còn đối với những cô nàng công sở thì có lẽ chiếc quần này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn khi vừa thể hiện được cá tính vừa thể hiện được nét thanh lịch của bạn.

Với những cô nàng có nhược điểm cơ thể là lưng dài chân ngắn thì nên chọn những chiếc quần Jeans cạp cao để che đi khuyết điểm này nhé.

Hi vọng những mẹo nhỏ trong việc mặc quần Jeans trên đây sẽ hữu ích cho bạn. chúc bạn luôn thật thời trang và xinh đẹp!

Chưa có câu trả lời nào