4 combo kết hợp với quần jeans ống đứng quá chất

Nếu mùa hè này, các bạn muốn thay đổi chiếc jeans skinny thành chiếc jeans ống đứng đang thịnh hành và có một trang phục thoải mái  thì hãy thử các combo sau nhé.

1 – Combo áo phông thoải mái + Quần jeans

Áo phông có thể dài tay hoặc ngắn tay, chỉ cần kết hợp với quần jeans vào mùa hè này thì sẽ quá hợp lý.

Nếu muốn tăng chiều cao của mình trong mắt người khác, các bạn có thể kết hợp sơ vin vào trong quần nhé. Nhưng nếu thả áo ra ngoài quần thì cũng là một cách mặc đồ trẻ trung năng động hơn đó.

2 – Combo quần jeans + áo sơ mi

Mọi lứa tuổi từ teen đến trưởng thành, các cô nàng đều có thể kết hợp combo này cả khi đi chơi và đi làm nhé.

Các bạn cũng có thể sơ vin áo hoặc thả áo ra nhé, nhưng một tip cho các bạn là đừng chọn những chiếc áo quá lùng bùng, rộng rãi quá nhé

3 – Combo áo blouse + Quần jeans cổ điển

Combo này sẽ giúp các bạn nữ tính hơn, áo blouse giúp cho các cô nàng vừa xinh xắn, kết hợp với jeans ống đứng lại giúp thoải mái hơn, đấy đúng là combo hợp lý cho các cô nàng bánh bèo.

4 – Combo quần jeans + áo blazer

Nếu kết hợp với áo blazer, chiếc quần ống đứng sẽ làm toát lên vẻ thanh lịch, tươi tắn của các cô nàng. Các nàng có thể chọn kết hợp bên trong là áo phông, sơ mi hay áo 2 dây cũng đều phù hợp nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phong cách của riêng mình. Hoặc hãy thử kết hợp quần jeans ống đứng theo cách của riêng bạn xem sao?

Chưa có câu trả lời nào