Cách lựa chọn đồng hồ thông minh phù hợp cho nhu cầu của bạn

Những chiếc Smartwatch không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc trên

Bạn quan tâm đến tính tương thích hệ điều hành và thiết bị mà bạn đang sử dụng

Nếu không thể vì Smart Watch mà thay đổi điện thoại thì hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh tương thích với chiếc phone đang dùng nhé! Và như bạn đã biết Smartwatch được "sinh ra" là để làm thiết bị đồng hành cùng smartphone nên tính tương thích giữa chúng là điều quan trọng nhất. Trên thị trường thì Samsung Gear S3 và Gear Sport sẽ làm việc tốt hơn trên smartphone Android so với iPhone (tuy chúng tương thích với cả hai hệ điều hành này). Trong khi đó Android Wear có khả năng tương thích tốt với hầu hết các smartphone có phiên bản Android từ 4.3 trở lên. Một vài smartwatch Android cũng tương thích với iPhone tuy nhiên sẽ có nhiều tính năng riêng biệt của Adroid bị mất đi khi kết nối. Ngoài ra, với bước phát triển mới thì Wear OS cho phép bạn hoàn toàn có thể theo dõi tập luyện thể thao, hỗ trợ Google Assisstant và sở hữu luôn khả năng cài đặt app trực tiếp lên smartwatch một cách dễ dàng. Còn về phần Apple Watch thì xem ra "anh bạn" này khá kín kẽ hơn khi chỉ tương thích cùng iPhone. Tuy nhiên những gì "anh ta" mang lại chính là khả năng tương thích và đồng bộ có 1 không 2 giữa các thiết bị “gà nhà” với nhau.

Và cuối cùng bạn nên quan tâm đến thiết kế cũng như cá nhân hóa

Một chiếc smartwatch thân thiện và mang tính đa dạng sẽ cho phép bạn thay đổi phụ kiện, dây đeo đi kèm bất kể khi nào bạn muốn (vd: khi dây đeo cũ bị sờn rách hay đứt, màu sắc nhạt dần và không hợp xu thế nữa...) Vì vậy, để có thể đáp ứng toàn diện hơn thì hầu hết những chiếc smartwatch ngày nay đều có kết nối tùy biến và cá nhân hóa theo sở thích của người đeo. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc dây đeo sao cho cá tính hơn hay đơn giản chỉ là không gây ra sự nhàm chán trong phong cách của mình.Ngoài ra, độ thoải mái khi đeo cũng là một trong những điểm đáng nhắc đến. Bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc Smart Watch có khóa mềm mại một tí, để cổ tay sẽ có cảm giác thỏa mái và nhẹ nhàng khi đeo. Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề này bởi vì các mẫu smartwatch mới ngày càng được làm mỏng và nhẹ hơn cũng vì lẽ đó. Các nhà xản xuất đồng hồ chuyên dụng cũng kết hợp cả công nghệ Smart Watch với kiểu dáng đồng hồ tròn ngày xưa nhằm tạo nên vẻ lịch thiệp quyến rũ cho các quý ông. Bạn sẽ thỏa sức "chơi" đồng hồ thông minh mà không ngại mất đi phong cách lịch thiệp hay tính cách mạnh mẽ vốn có của đàn ông.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc đồng hồ thông minh phù hợp với nhu cầu của mình

 

Chưa có câu trả lời nào